ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

ระทึก!! รถติดแก๊สเมืองนครศรีฯไฟลุกท่วม คนขับรอดหวุดหวิด

เด็ดข่าวเด่น - มีภาพหวาดเสียวเกิดขึ้นกลางถนนในอำเภอเมือง นครศรีธรรมราช เมื่อจู่ๆ รถติดแก๊สแอลพีจี วิ่งมาดีๆ เกิดไฟลุกท่วมขึ้นมาเจ้าของรถหนีตายออกจากรถมาได้หวุดหวิด

ภาพที่เห็นเกิดขึ้นเมื่อเที่ยงๆ นี้เอง เป็นภาพเหตุการณ์ขณะเกิดไฟไหม้เครื่องยนต์รถติดแก๊ส เป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กข-3655 นครศรีธรรมราช ของนางปริยา ชูโชติ อายุ 37 ปี          
              
เหตุเกิดบนถนนอ้อมค่าย บ้านท่าแพ หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนครศรีธรรมราชเร่งฉีดน้ำดับไฟกันอย่างจ้าละหวั่น
              
นางปริยาเผยว่า รถติดแก๊สแอลพีจีคันนี้ ปกติก็ไม่มีปัญหาอะไร วันนี้ก็ขับออกจากตัวเมืองนครศรีธรรมราชเพื่อไปทำธุระที่ตลาดท่าแพ ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุเครื่องยนต์เกิดดับและมีควันออกกมาจากเครื่องยนต์ ก่อนลุกไหม้อย่างรวดเร็วตนเองก็รีบกระโดดออกมาจากรถก่อนทำให้ไม่ได้รับอันตราย และโชคดีที่หน่วยกู้ภัยสามารถดับไฟไว้ได้ ก่อนที่ถังแก๊สที่ติดไว้ด้านหลังรถจะระเบิด

อากาศร้อนๆ อย่างนี้ยิ่งต้องตรวจสภาพรถให้ดีโดยเฉพาะรถติดแก๊ส เพราะหากเกิดเปลวไฟ หากถังก๊าซรั่ว หรือเกิดปัญหาก็จะลุกลามได้ง่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark