ข่าวในหมวด ห้องข่าว 7 สี

รวบลูกทรพี ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า

ห้องข่าว 7 สี - เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองหนองบัวลำภู เข้าควบคุมตัว นายสุนัน พรหมกรุง อายุ 34 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ตำบลนาคำไฮ อำเภอเมืองหนองบัวลำภู ขณะนั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านค้าใกล้บ้าน  หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่านายสุนัน ได้ทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่มานานเกือบ 20 ปีแล้ว เป็นที่เศร้าสลดของผู้ที่พบเห็น

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสุนัน มาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยนางไพรวรรณ์ พรหมกรุง อายุ 58 ปี มารดานายสุนัน หลังจากที่ชาวบ้านและญาติพี่น้องได้พาเดินทางเข้าแจ้งความ      เนื่องจากเอือมระอาและทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลูกทรพีรายนี้  ที่เวลาเมาหรือไม่เมาก็ตาม  มักจะเข้าไปทำร้ายร่างกายบุพการี  แม้กระทั่งแม่ล้มป่วยก็ไม่เว้น 

โดยชาวบ้านและญาติพี่น้องของนายสุนัน เล่าว่า นายสุนัน อาศัยอยู่กับแม่ 2 คนเพียงลำพัง พ่อนายสุนันก็ได้เสียชีวิตแล้วหลายปี ส่วนลูกๆ อีก 3 คนได้เดินทาไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งเมื่อพี่น้องส่งเงินกลับมาให้แม่ นายสุนัน ก็จะบังคับเอาเงินจำนวนนั้นประจำ  จนไม่เหลือ และบางครั้งต้องออกหาเห็ดมาแลกข้าวกินแทน เหตุการณ์ดังกล่าวชาวบ้านพบเห็นมาเกือบ 20 ปีแล้ว ที่หนักที่สุดชาวบ้านเคยเห็นนายสุนันอุ้มแม่ทุ่มลงกับพื้น ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปเป็นทหารเกณฑ์ แต่ก็หนีกลับมาอยู่บ้านและไม่มีอาชีพอะไร ได้แต่ขอเงินแม่ไปวันๆ เท่านั้น

ส่วนนางไพรวรรณ์ มารดา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลังฟกช้ำ ที่ศีรษะด้านขวาฟกช้ำปูดบวม  ภายหลังจากเข้าแจ้งความดำเนินคดี  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางไพรวรรณ์ เข้ารับการรักษาและตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภูแล้ว  และควบคุมตัวนายสุนัน  ไว้ดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการีและจะได้นำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark