ข่าวในหมวด ห้องข่าว 7 สี

สลด! รถหกล้อกลับรถกะทันหัน เสียหลักทับร่าง 2 หนูน้อยดับ

ห้องข่าว 7 สี - เกิดเหตุสลด แม่พาลูกน้อย 2 คนซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ระหว่างจะเดินทางกลับบ้าน เจอรถบรรทุกหกล้อเลี้ยวหักหลบกะทันหัน รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเป็นเหตุให้หนูน้อยพี่น้อง 2 คนเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนแม่อาการสาหัส

เหตุสะเทือนใจครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ที่จังหวัดชัยภูมิโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์ 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-4753 อุดรธานี ซึ่งเป็นรถของบริษัทจำหน่ายสังกะสีเทลา มีนายสำเร็จ อุสาย อายุ 35 ปี ชาวอุดรธานี เป็นคนขับ วิ่งไปส่งสังกะสี ที่จังหวัดอ่างทอง จะกลับไปยังจังหวัดอุดรธานี ได้วิ่งมาตามถนน 201 สายหลัก 4 เลน สีคิ้ว - ชัยภูมิ บ้านห้วยหลัว หลักกิโลเมตรที่ 5 เป็นจุดเกิดเหตุจะเข้าตัวเมืองชัยภูมิ

ระหว่างนั้นรถหกล้อเลี้ยวรถกลับกะทันหัน ซึ่งก็ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ หมายทะเบียน สมจ - 629 กทม. ทราบชื่อภายหลัง คือ นางนงรักษ์ อำชีลองเป็นคนขับ โดยมีลูกนั่งซ้อนท้ายมาด้วย 2 คน น้องเพชร วัย 5 ขวบ และน้องพลอยวัย 3 ขวบ รถหกล้อได้ชนเข้ากลางลำ ทำให้น้องพลอยเสียชีวิตคาที่ ส่วนน้องเพชรหลังเจ้าหน้าที่ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้เป็นแม่อาการสาหัสยังไม่รู้สึกตัว อยู่ในห้องไอซียู

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนขับรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว น่าจะขับรถมาพบด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งอยู่ ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร จึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับกะทันหัน ขณะที่รถจักรยานยนต์ของนางนงลักษณ์และลูกน้อยทั้งสองที่นั่งมาด้วย วิ่งตามมารถบรรทุกหกล้อมา ก็เลยหักหลบไม่ทัน จึงทำให้รถบรรทุกหกล้อเสียหลักและพุ่งชนอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและอาการสาหัสดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัวนายสำเร็จ คนขับรถบรรทุกหกล้อไปสอบปากคำ และตรวจปัสสาวะว่ามีสารเสพติดหรือไม่  ก่อนที่แจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark