ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

ฆ่าตัดอวัยวะเพศ สาวคลั่งใช้มีดแทงอกแฟนหนุ่ม เฉือนเจ้าโลกทิ้ง

ฆ่าตัดอวัยวะเพศ - ความคืบหน้าเหตุสยอง สาวคลั่งใช้มีดแทงปักอกพร้อมตัดอวัยวะเพศแฟนหนุ่ม ส่วนตัวเองก็บาดเจ็บสาหัส ล่าสุด ตำรวจค้นเจอสัญญารักที่ทั้งสองทำไว้ว่าจะรักกันตลอดไป และขอให้ญาติๆอย่ากีดกันความรักของทั้งคู่

สัญญาที่ทั้งสองคนทำไว้ ซึ่งตำรวจพบที่บ้านของฝ่ายหญิง เขียนลงวันที่ 15 มิถุนายน 2554 ซึ่งสาบานว่าจะรักกันตลอดไป ใครผิดคำสัญญาหรือหลอกลวง ก็ขอให้มีอันเป็นไป นอกจากนั้นในหนังสือยังมีคำอธิษฐานและขอให้ญาติๆทั้งสอง อย่ากีดกัน อย่าได้มีอุปสรรคในความรัก

นายสุชิน ยินดีจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลบางยี่โท กล่าวว่าฝ่ายหญิงเป็นลูกบ้านของตนเอง ซึ่งเห็นว่าทั้ง 2 รักชอบคอกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งทั้ง 2 ก็จะมาคุยกันในตอนที่ฝ่ายชายเลิกงานในตอนเย็นทุกวัน แต่ก็ไม่มีข่าวว่าจะมีทางผู้ใหญ่กีดกันทั้ง 2 รู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก พอมาทราบว่าทั้งคู่พากันมาฆ่าตัวตาย  

ส่วนญาติฝ่ายหญิง นั้นบอกว่าคนทั้ง 2 นี้เป็นคนที่มีสติไม่สมบูรณ์ แอบชอบกันมานานกว่า 10 ปี แต่ก็ไม่มีใครกีดกันทั้ง 2 ฝ่าย เพียงแต่คอยดูพฤติกรรมทั้ง 2 เท่านั้นซึ่งในวันเกิดเหตุ ญาติๆพากันออกตามหาเพราะว่ากับบ้านผิดเวลา จนกระทั่งมาพบว่าทั้งสองคนฆ่าตัวตาย แต่ฝ่ายหญิงนั้นยังมีลมหายใจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุที่เอามีดปักอกนั้น น่าจะมาจากฝ่ายหญิงเป็นคนใจร้อนและอาจหึงหวงจึงได้ตัดอวัยวะเพศของฝ่ายชาย   

อย่างไรก็ตายเจ้าหน้าที่ยังคงต้องสอบสวนฝ่ายหญิงอีกครั้ง ซึ่งในขณะนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ให้การวกวนไปมา 

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ในบ้านร้างซึ่งเป็นบ้านพักของกรมชลประทาน  ใน อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งนายดาวุธ สุขบุญเหลือ ถูกแทงเข้าที่ราวนมซ้าย-ขวา มีมีดยังปักคาอยู่ และที่อวัยวะเพศถูกตัดจนขาดวางไว้บริเวณหน้าท้อง ใกล้กันพบนางบังอร สนใจ แฟนสาว ไม่ได้สติร้องไห้ฟูมฟายอยู่ในที่เกิดเหตุ ข้างๆพบยาฆ่าแมลงและยาชนิดต่างๆวางอยู่ จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเสนา สันนิษฐานเบื้องต้นทั้งคู่น่าจะเข้ามาพุดคุยอะไรกัน โดยหญิงสาวได้ให้ผู้ตายรับประทานยาฆ่าแมลงเข้าไปก่อนจนเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายและตัดอวัยวะเพศ  ก่อนที่ตนเองจะกินยาฆ่าแมลงชนิดเดียวกัน หวังปลิดชีวิตตัวเองตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark