ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

วงจรปิด โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในตามหอพักซุกกางเกง ตร.เร่งล่าตัว

เด็ดข่าวเด่น - ไปที่จังหวัดอุดรธานี ตอนนี้สาวๆ ที่นั่นหวาดผวาโจรขโมยชุดชั้นในที่ออกอาละวาด ตระเวนขโมยตามหอพัก เจ้าของหอพัก จึงขั้นต้องติดป้ายเตือนผู้พักอาศัยให้ระวังโจรขโมยชุดชั้นใน ขณะที่ตำรวจมีภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดแล้ว จะเร่งติดตามตัวมาโดยเร็ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เผยให้เห็นพฤติการณ์ของคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสันทัด สวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดและสวมหมวกผ้าแบบมีปีกรอบปิดบังใบหน้า เดินมาด้านหน้าหอพักเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 16 พฤศจิกายน

จากนั้นคนร้ายถอดรองเท้าแตะ และเดินย่องขึ้นไปชั้น 2 ไปที่ราวตากผ้า เลือกหยิบชุดชั้นใน กางเกงใน จากนั้นนำชุดชั้นใน ที่ขโมยมาซุกไว้ในกางเกงแล้วเดินลงบันไดมาชั้นล่าง กลับออกไปทางเดิม

นางราตรี อุ่นจางวาง เจ้าของหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 338 ถนนศรีสุข ตำบลหมากแข้ง จึงแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเล่าว่า ชุดชั้นในที่หายล่าสุด เป็นของเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดอุดรธานี ที่อาศัยอยู่ในหอพักนี้โดยถูกกางเกงชั้นใน ยี่ห้อดังไป 3 ตัว และกางเกงขาสั้น 1 ตัว

ก่อนหน้าที่จะติดกล้องวงจรปิด ผู้พักห้องอื่นก็มีชุดชั้นในหาย มาหลายสิบครั้งแล้ว แต่ละครั้งหายไป ครั้งละ 2-3 ชุด จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด โดยล่าสุด ตนได้เขียนป้ายเตือนผู้พักอาศัยให้ระวังโจรโรคจิตที่จะเข้ามาขโมยชุดชั้นใน

ทางด้านตำรวจ จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และฝากไปยังหอพักอื่นๆ ที่มีชุดชั้นในหายให้เข้าแจ้งความ เพื่อจะได้ตรวจสอบว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark