ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาว 25 ดิ่งสะพานต่างระดับเจ็บสาหัส เหตุน้อยใจเพื่อนไม่ยอมไปเที่ยวด้วย

ข่าวในประเทศ 20 พฤศจิกายน 2557 - เมื่อคืนที่ผ่านมา พลเมืองดีแจ้งเหตุว่า มีหญิงสาวพลัดตกจากสะพานต่างระดับสาย 7 ตอน 5 ตัดกับถนนเลียบทางรถไฟ

หลังรับแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.บางละมุง และอาสาสมัคกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบหญิงไทย อายุประมาณ 25 ปี นอนอยู่ที่พื้นใต้สะพาน สภาพลำตัวเต็มไปด้วยต้นหญ้าและดินทรายเต็มตัว ขาทั้ง 2 ข้างผิดรูป มีบาดแผลบริเวณลำตัว นอนหายใจรวยริน อาสาสมัครกู้ภัยจึงช่วยกันนำเครื่องมือและอุปกรณ์ช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลัง คือ นางสาวนิตยา เมืองแก้ว อายุ 25 ปี ขับรถยนต์สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ภท 7475 กรุงเทพมหานคร มากับเพื่อนอีกคนหนึ่ง หลังจากนั้นทั้งคู่ได้จอดรถคุยกันภายในรถและทะเลาะกันประมาณ 20 นาที ก่อนที่ผู้หญิงคนนี้จะเดินลงมาจากรถและกระโดดสะพานลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้สอบถามเพื่อนของนางสาวนิตยา (ขอสงวนนาม) ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้เดินทางมานั่งดื่มสุรากันในพื้นที่เมืองพัทยา แต่ก่อนกลับบ้านตนและเพื่อนได้มีปากเสียงกัน ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บจะไปนั่งดื่มสุราต่อที่อื่น แต่ตนไม่อยากไปเนื่องจากตนอยากกลับบ้านไปพักผ่อนเพื่อทำงานตอนเช้า จึงพากันเดินทางกลับบ้านในพื้นที่อำเภอบ่อวิน แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวนิตยาได้บอกให้จอดรถจากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันก่อนจะนางสาวนิตยา จะเปิดประตูเดินลงจากรถและกระโดดสะพานได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark