ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

ย้อนรำลึก บิ๊ก D2B ความทรงจำครั้งสุดท้าย เมื่อ 7 ปีก่อน

เด็ดข่าวเด่น - ไม่มีใครคาดคิดว่า อุบัติเหตุรถยนต์ตกคูน้ำ ของอดีตสมาชิกวงดีทูบีเมื่อ 11 ปีที่แล้ว จะนำมาซึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิง ครอบครัวกิตติกรเจริญ พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะยื้อชีวิต "บิ๊ก ดีทูบี" เอาไว้ แต่สุดท้ายเค้าจากไปเมื่อ 7 ปีก่อน ร่วมรำลึกความทรงจำนี้ในเด็ดข่าวเก่า...เล่าข่าวเด่น

นายอภิเชษฐ์ หรือ ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ บิ๊ก หนึ่งในสมาชิกวงดีทูบี ชู 2 นิ้ว พร้อมโชว์ลายเซ็น อวดสื่อมวลชนและแฟนเพลง ว่าไม่ต้องเป็นห่วงหลังเค้าขับรถยนต์พุ่งตกคูน้ำ ย่านถนนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2546 หรือเมื่อ 11  ปีที่แล้ว แต่ภาพนี้กลับกลายเป็นเพียงภาพความทรงจำ...สุดท้าย

หลังเกิดอุบัติเหตุ บิ๊ก ดีทูบี เด็กหนุ่มอนาคตไกล ได้รับการรักษาจนอาการดีขึ้น ทำท่าเหมือนจะหายกลับบ้านได้ / แต่ฝันร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆบิ๊กอาการทรุดหนักลง เนื่องจากสมองถูกเชื้อราที่มากับน้ำเน่าในคูน้ำทำลาย หลังผ่าตัดแทบไม่มีโอกาสรอด แต่ทว่าบิ๊กยังสู้ แม้เค้าต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรา

แฟนเพลง ตามไปเฝ้าอาการของ "บิ๊ก" ถึงโรงพยาบาล ร่วมกันสวดมนต์ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพับนกกระเรียนตามความเชื่อ หวังให้เกิดปาฏิหาริย์ ช่วยนักร้องในดวงใจของเค้ากลับมาสร้างความสุข...อีกครั้ง

เช่นเดียวกับครอบครัวกิตติกรเจริญ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อต่อลมหายใจให้ลูกชายสุดที่รัก หลังฉลองวันเกิดครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2550 ไม่กี่วันจากนั้น บิ๊กก็จากโลกนี้ไป เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2550 ด้วยวัยเพียง 25 ปี

การจากไปของบิ๊ก ผ่านมาครบ 7 ปีแล้ว เชื่อว่า "บิ๊ก ดีทูบี" จะยังอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงตลอดไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark