ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

รวบแล้ว ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าสาวห้างโลตัส สารภาพได้ทรัพย์สินจากเหยื่อน้อยจึงฆ่า

เด็ดข่าวเด่น - ตำรวจสระบุรี ตามจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนฆ่าพนักงานสาวห้างโลตัสได้แล้ว ผู้ต้องหาสารภาพ ก่อเหตุชิงทรัพย์แล้วได้ทรัพย์สินจากเหยื่อน้อย เลยเกิดความโมโห

พลตำรวจโทอำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค1 แถลงผลการจับกุมตัวนายสมคิด ช้อยวิเชียร อายุ 19 ปี  พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 1 คัน  อาวุธมีด และทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง โดยนายสมคิดเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่านางรุ่งรัตน์ ภูสุรินทร์ อายุ 48 ปี   พนักงานห้างโลตัส จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา
              
ตำรวจสอบสวนนายสมคิด ให้การว่า วันเกิดเหตุได้ไปดักซุ่มบริเวณริมถนนสายกุดนกเปล้า หมู่ที่ 3  พื้นที่อำเภอแก่งคอย  เพื่อหาจังหวะชิงทรัพย์ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา เนื่องจากถนนที่เกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยว กระทั่งผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงขี่รถตามประกบ ก่อนจะถีบรถผู้เสียหายจนล้ม แล้วเข้าไปปลดทรัพย์ ได้พระเครื่องโทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็ม และเงินสดอีก 30 บาท  แต่เมื่อนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงิน กลับไม่มีเงินในบัตร   ด้วยความโมโห จึงขี่รถย้อนกลับมาทำร้าย และข่มขืนผู้ตาย  แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต
              
สำหรับประวัตินายสมคิด พบว่าเคยก่อเหตุชิงทรัพย์แล้วฆ่าเหยื่อ จนถูกจำคุกที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กลพบุรี  เป็นเวลา 24 ปี  โดยจำคุกได้เพียง 2 ปีก็หลบหนีออกมาก่อคดีซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark