ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

อดีตผกก.ทองผาภูมิ ยิงตัวตาย เครียดถูกลูกน้องโกง

เด็ดข่าวเด่น - เกิดเหตุสลดใจ พันตำรวจเอก อดีตผู้กำกับการสภ.ทองผาภูมิ เครียดจัด หลังถูกลูกน้องโกงมานาน ในจดหมายระบายถึงความกดดัน บอกว่าจะฆ่าลูกน้องก็กลัวบาปติดตัว เลยตัดสินใจจบชีวิตด้วยการยิงตัวตายเอง

ที่เกิดเหตุนั้นอยู่ภายในหมู่บ้านเพชรพิมาน หมู่ 6 ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่พบศพชายสวมกางเกงสีกากีและรองเท้าหนัง ลักษณะคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สวมเสื้อกันหนาวสีน้ำเงินเขียวเสียชีวิตอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ พันตำรวจเอกธนวัฒน์หรือทองดี แสงภู่ อายุ 63 ปี อดีต ผกก.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ถูกอาวุธปืนยิงบริเวณหน้าอกซ้าย 2 แห่ง ใกล้กันพบปืน อาวุธปืน .357 ตกอยู่ 1 กระบอก

นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือระบายความในใจระบุว่าตนและภรรยาได้เปิดร้านขายวัสดุก่อสร้างอยู่ที่ตลาด อ.ป่าโมก ที่ผ่านมาได้ถูกลูกจ้างภายในร้านทุจริตเอาสินค้าภายในร้านขายเกินให้แก่ลูกค้า พอจับได้และไปบอกภรรยาแต่กลับไม่เอาเรื่อง แค่ว่ากล่าวตักเตือน ตัวเองก็เคยคิดจะฆ่าคนงานให้ตาย แต่ก็กลัวจะมีบาปติดตัว ทำให้เครียดอย่างมากจนเกิดโรครุมเร้า จึงตัดสินใจมาจบชีวิตที่ จ.เพชรบุรี 

ตอนนี้ตำรวจได้นำจดหมายไปตรวจสอบลายนิ้วมือก่อน ว่าเป็นลายนิ้วมือของผู้ตายหรือไม่ พร้อมทั้งจะสอบปากคำญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark