ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

โจรโรคจิตบุกขโมยชุดชั้นใน ตามหอพัก คืนเดียวสอยไป 10 ตัว

เด็ดข่าวเด่น - สาวหอพัก ที่เทศบาลนครอุดรธานี ผวาหนัก หลังมีโจรโรคจิตอาละวาดลักชุดชั้นใน ของนักศึกษาสาว คืนเดียวสอยไป 10 ตัว กล้องวงจรปิดนั้นบันทึกไว้ได้ แต่ก็ดูเหมือนว่าคนร้ายจะรู้ว่ามีกล้อง ก็เลยหลบๆ ภาพเลยไม่ค่อยชัด

ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นว่า คนร้ายได้แอบเข้ามากลางดึก และมาสอยชุดชั้นใน ของผู้ที่ตากไว้ ในหอพัก เดอะแกรนด์อพาร์ตเมนต์ ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ  25-30  ปี  รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 -170 ซม. ตัดผมเกรียน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น 3 ส่วน เดินไปรอบๆอพาร์ตเมนท์ พอมองเห็นกล้องวงจรปิด จึงนำเสื้อที่สวมมาปิดบังใบหน้าตัวเอง ก่อนจะใช้ไม้ปัดกล้องแหงนขึ้นฟ้า แล้วใช้ไม้แขวนเสื้อดัดแปลงเป็นตะขอสอยชุดชั้นในของลูกค้าที่มาพักไป 

น.ส.จิตติมา พลเสน นักศึกษาซึ่งพักอยู่ที่หอนี้ บอกว่า ราวๆ เที่ยงคืน  ขณะนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงกุกกัก  หลังห้องพัก แต่ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงมีอะไรมาเคาะประตู แต่ตนไม่ได้กล้าออกไปดู เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย พอกระทั่งรุ่งเช้า ก็พบว่า ชุดชั้นใน ที่ตากไว้ได้หายไปถึง 10 ชุด และไม้แขวนผ้าถูกยืดออกเป็นตะขอเกี่ยวตกอยู่บนพื้น หลังห้อง คาดว่าจะเป็นอุปกรณ์ของโจรโรคจิตที่นำมาสอยชุดชั้นในไป

นางพิมวรินทร์  เจ้าของอพาร์ตเมนต์ บอกว่า จะนำลวดตาข่ายมาติดด้านหลังบริเวณตากผ้าของแต่ละห้อง โดยเน้นที่ห้องพักชั้นที่ 1 และ 2 เบื้องต้นได้เขียนป้ายประกาศเตือนภัยผู้ที่อาศัยอยู่ในระวังโจรโรคจิตลักชุดชั้นใน แล้ว

ในพื้นที่เขตเทศบาลนครอุดรธานีมีคนร้ายเข้ามาขโมยชุดชั้นในหลายครั้ง  มีทั้งมาแจ้งความและไม่มาแจ้งความ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพไปตรวจสอบ ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุก่อนหน้านี้หรือไม่เพื่อจับกุมมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark