ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

สลด! หนุ่มเบญจเพศ ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต ในวันเกิดของตัวเอง

เด็ดข่าวเด่น - ข่าวต่อไปนี้ ไปดูอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่หวิดจะเกิดความสูญเสียชีวิตของพระสงฆ์และสามเณร กว่า 100 ชีวิต ที่จังหวัดชลบุรี อีกราย เป็นเหตุเศร้า หนุ่มวัยเบญจเพศ ขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต ในวันครบรอบวันเกิดของตัวเองในวันนี้พอดี

เหตุเกิดบนถนนอรุณประเสริฐ ระหว่าง กิโลเมตรที่ 78 - 79 ตำบลนาป่าแซง อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์โตโยต้า วีออส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กภ 5259 กทม. สภาพพังยับเยินภายในตัวรถ พบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อ นาย อภิชาต เสนานาม อายุ 25 ปี

นายคำแพง  ถางโอภาส ลุงของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอภิชาติ ไปรับจ้างสร้างโบสถ์ที่จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุได้โทรศัพท์มาบอกว่ากำลังขับรถไปรับภรรยาและลูกที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จากนั้นโทรศัพท์ขาดหายไป คิดว่าคงจะประสบอุบัติเหตุ โดยนายอภิชาต มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 3 มีนาคม และมีอายุครบ 25 ปี ในวันนี้พอดี

จังหวัดชลบุรี บนถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 170 บริเวณปากทางเข้าบ้านพัก กรมสรรพาวุธทหารเรือ อำเภอสัตหีบ มีหมวกกันน็อก ตกอยู่กลางถนนเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

โดยรถยนต์ที่มีพันจ่าเอก พรชัย โฉมศรี เป็นคนขับ ได้หักหลบรถยนต์คันหน้า ที่หักหลบหมวกกันน็อกมาอีกที ทำให้รถของเค้าเข้าไปแทรกในขบวนรถทัศนศึกษาของคณะพระสงฆ์และสามเณร จึงถูกรถบัสคันที่ 2 ในขบวนชนท้าย จากนั้นรถบัสที่ขับตามมาก็เบรกไม่ทันจึงชนท้ายต่อๆกัน เคราะห์ดีที่พระสงฆ์และสามเณร จากจังหวัดศรีสะเกษ รวม 114 รูป ปลอดภัย ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

อีกราย เกิดเหตุสุดระทึก รถกระบะส่งของขับมาอย่างรวดเร็วแซงซ้ายไปชนท้ายรถกระบะที่วิ่งอยู่เลนซ้ายเต็มแรง จนรถกระเด็นพุ่งตกลงไปข้างสะพานข้ามคลองตัณฑิกุล บนถนนบางนา-ตราด  กิโลเมตรที่ 44 ตำบลบางวัว

ชาวบ้านพากันแตกตื่น เนื่องจากมีก๊าซแอลพีจี รั่วออกมาจากรถกระบะเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร ระดมฉีดน้ำหล่อเลี้ยง และรีบเข้าไปปิดวาล์วก๊าซ ระหว่างนั้นคนขับ ตะเกียกตะกายหนีออกมาจากรถได้ ชื่อนายเฉลิมพล นิสพร อายุ 61 ปีได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายณัฐพล เรืองศรี อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะคันก่อเหตุ เล่าว่า รีบจะไปส่งของ ขณะเร่งเครื่องแซงซ้าย ไม่ทันมองรถกระบะของนายเฉลิมพลที่ขับอยู่เลนซ้ายจึงพุ่งชนเต็มแรง

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถพ่วงบริเวณ ถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 76 อำเภอวังน้อย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถที่ตกอยู่ในคูข้างทาง พบนางสาวนิตยา อุ่นเจริญ อายุ 24 ปีเป็นคนขับติดอยู่ที่พวงมาลัยหน้ารถ อาการสาหัส , นางสาวสุภาพร อุ่นเจริญ นั่งอยู่เบาะหลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และนางสรวง อุ่นเจริญ อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ กระเด็นออกมาถูกล้อรถทับได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ยังกอดสุนัขที่นั่งมาด้วย

จากการสอบถาม นางสาวสุภาพร ที่ยังมีสติอยู่ ให้การว่า ตนเองพร้อมแม่และพี่สาว กำลังเดินทางไปจังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์ได้พุ่งชนรถพ่วงที่จอดอยู่ไหล่ทาง ทำให้รถตกลงไปในคูข้างทาง ส่วนรถพ่วง คาดว่าน่าจะตกใจกับอุบัติเหตุจึงขับรถหลบหนีไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark