คลิปที่เกี่ยวข้อง

Lee Soo Hyuk Fan Greeting to Thai Fan

          ซัมเมอร์นี้จะยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม  เมื่อนายแบบนักแสดงหนุ่มมาดเท่ ลีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) เตรียมบินตรงมาขโมยหัวใจสาวๆชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรก In The Mood Of Love With LEE SOO HYUK ในวันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2558  ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า  สยามสแควร์ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

          ลีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) หนุ่มหล่อวัย 28 ปี เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบในปี 2006 และเริ่มชิมลางการแสดงด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอของนักร้องชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Gavy NJ และ 2NE1 และได้เข้าสู่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวในเรื่อง White Christmas ในปี 2011 ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางรวมถึงประเทศไทยในซีรีย์เรื่อง Vampire Idol รวมกับเพื่อนสนิทอย่างคิมอูบิน และฮงจงฮยอน   และล่าสุดลีซูฮยอกได้เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ อีกครั้งกับบทบาทของช่างไม้ในละคร Valid Love ที่เพิ่งลาจอไป

          In The Mood Of Love With LEE  SOO HYUK จะเป็นแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาในประเทศไทย  จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2558 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์  บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000 บาท  ลีซูฮยอกได้เตรียมเพลงพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดอีกด้วย นอกจากนี้บัตรทุกราคาจะได้รับสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นร่วมกิจรรมแจกลายเซ็นสุดเอ็กคลูซีฟ  ถ่ายรูปกลุ่มอย่างใกล้ชิด และได้ไฮทัชแปะมือนุ่มๆกับลีซูฮยอกทุกคน  เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558 ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ชั้น 1 และเปิดจำหน่าบัตรทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2558 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป 

          รับประกันว่าสาวๆจะต้องยอมทิ้งหัวใจไว้ให้หนุ่มรวยสเน่ห์ ลีซูฮยอก คนนี้อย่างแน่นอน  ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้ได้ทาง www.facebook.com/doconcert  หรือ  ทวิตเตอร์ @doconcert

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark