ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

หนุ่ม พนักงานบริษัท แก้ผ้ากลางถนน อ้างมาตามหารักแท้

เด็ดข่าวเด่น - เมื่อช่วงใกล้เที่ยงที่ผ่านมา พนักงานบริษัท และชาวบ้านแถวๆชุมชนซอยไดมอนด์ จังหวัดชลบุรี ต่างตกใจกับภาพที่เห็น มีชายหนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินไปเดินมาอยู่กลางถนน น่าหวาดเสียวจะถูกรถชน เมื่อสอบถาม เค้าบอกแต่เพียงว่า "มาตามหารักแท้"

ชาวบ้านเค้าเห็นแบบนั้น เลยรีบแจ้งตำรวจ สภ.เสม็ด และหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ให้มาดูชายหนุ่มที่แก้ผ้าอยู่กลางถนน หน้าบริษัทชลบุรีฮอนด้าคาร์แถวชุมชนซอยไดมอนด์ ถนนสุขุมวิท ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง
              
เมื่อตำรวจไปถึง พบชายผิวขาว รูปร่างผอม สูงประมาณ160 เซนติเมตร สวมนาฬิกาสีเหลือง ท่าทางกระตุ้งกระติ้ง ตามตัวมีแผลพุพอง พูดจาไม่รู้เรื่องแก้ผ้าล่อนจ้อน ยืนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงรีบพาตัวมาสงบสติอารมณ์ข้างทาง
              
สภาพอากาศร้อนมาก พนักงานบริษัทแถวนั้น นำน้ำมาให้ดื่มและนำกล้วยมาให้ทานรองท้อง และพยายามพูดคุยกับเค้า
              
ชายหนุ่ม บอกว่า เค้าชื่อ "น้องปอย นามสกุลขุนเจริญ" มาจากจังหวัดสงขลา เดินทางมาที่จังหวัดชลบุรี เพื่อตามหารักแท้จากผู้ชายที่ชื่อ"พี่ปุ้ย"ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบถาม ก็จะมีอาการพูดจา วกวน และโวยวายเป็นระยะ
              
ชาวบ้านแถวนั้น เล่าว่า เมื่อเช้าเห็นชายคนนี้ สวมกางเกงตัวเดียว เดินวนไปมา ต่อมาถอดกางเกงออก แล้วมายืนโวยวายอยู่ที่เกาะกลางถนนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ชาวบ้านบอกว่า ชายคนนี้ น่าจะเป็นคนต่างถิ่น เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เจ้าหน้าที่ นำผ้ามาห่อหุ้มร่างกาย แล้วนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลให้แพทย์วินิจฉัยต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark