ข่าวในหมวด เจาะประเด็น

ภานุรัตน์จัดไป - หนุ่มสะดุ้ง! ถ้ำมองโรคจิต

ภัยสังคมจากพวกถ้ำมอง เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่ลูกผู้หญิงเท่านั้นที่ตกเป็นเหยื่อ หนุ่มๆ ก็มีสิทธิ์ตกเป็นเป้าเช่นกัน ย้อนรอยไปดูเหตุเกิดในห้องน้ำสาธารณะถึง 2 แห่ง แห่งแรกรวบตัวโรคจิตได้ทันควัน ส่วนอีกที่หนีหายเข้ากลีบเมฆ ติดตาม ใน ภานุรัตน์จัดไป

จับได้ไม่ผิดตัว หนุ่มวัย 24 ปี ก่อเหตุถ้ำมองสาวเข้าห้องน้ำสาธารณะเจ้าตัวได้แต่นั่งก้มหน้า ขณะที่พนักงานสาวขายของในห้างแห่งหนึ่งที่จังหวัดฉะเชิงเทรายืนชี้ตัว ชายคนนี้คือผู้ที่แอบก้มดูตน ขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ดีที่เธอช่างสังเกตุและไหวตัวทันจึงรอดพ้นจากการเป็นเหยื่อ

ผู้ก่อเหตุยอมจำนนเมื่อถูกสอบสวน บอกตนเพียงแค่จะก้มมองผู้หญิงเข้าห้องน้ำเท่านั้นไม่ได้คิดจะถ่ายคลิปยอมรับ นาทีนั้นกำลังก้มตัวลง หวังจะมองคนที่อยู่อีกห้อง ผ่านทางช่องว่างระหว่างผนังห้องน้ำกับพื้น แต่ยังไม่ทันไร ก็ตกใจเสียงโวยวายของผู้เสียหาย จึงรีบวิ่งหนีเข้าห้องน้ำชาย แต่สุดท้าย ก็ถูก รปภ.ควบคุมตัวส่งตำรวจในที่สุด
             
งานนี้ผู้ต้องหาถึงกับเครียด รู้ตัวดีเรื่องนี้จะทำให้เสียประวัติ มีผลกระทบต่ออนาคต จำใจก้มหน้ารับกรรม

ขณะที่เหตุถ้ำมองอีกจุด เกิดขึ้นที่ จ.อ่างทอง ในห้องน้ำสาธารณะของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตำรวจรุดตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางความตระหนกของผู้ที่ต้องใช้ห้องน้ำนี้เป็นประจำ

บรรดาแม่ค้าในศูนย์อาหาร ต่างให้เบาะแส ขณะที่ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้กลับไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นหนุ่มใหญ่ที่มาช่วยแฟนขายอาหาร และมาเข้าห้องน้ำเพื่อปลดทุกข์ ยังไม่ทันทำธุระสายตาเหลือบไปเห็นมือพร้อมโทรศัพท์โผล่เข้ามาในช่องลมหน้าต่าง จึงรีบลุกเอะอะโวยวาย ตะโกนให้คนที่อยู่ด้านนอกช่วยตามหามือโรคจิตปริศนา

งานนี้หนุ่มโรคจิตหาตัวทันควัน ตามจับไม่ได้ เจ้าหน้าที่คาด ผู้ก่อเหตุอาจเป็นกลุ่มชายรักชายที่มีพฤติกรรมชอบถ้ำมอง หรืออาจเป็นไปได้ว่า หนุ่มรายนี้มีอาการโรคจิต ต้องการแอบถ่ายคลิปผู้หญิงตอนเข้าห้องน้ำ แต่ไม่คุ้นพื้นที่ จึงไม่รู้ว่าห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชายอยู่ติดกันจึงยื่นมือเข้าไปผิดห้อง

ที่สุด ไม่ว่าวัตถุประสงค์ของคนร้ายจะคืออะไร แต่ที่แน่ๆ นี่เป็นภัยสังคมที่ผู้ใช้ห้องน้ำสาธารณะพึงระมัดระวัง หากชะล่าใจ ไม่รู้จักสังเกตสิ่งผิดปกติ..อาจตกเป็นเหยื่อถ้ำมองโรคจิตได้..ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark