ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

หนุ่มใหญ่ปีนตัดต้นไม้ พลาดถูกหล็กเสียบที่ จ.สมุทรสาคร

เด็ดข่าวเด่น - ขออภัยกับภาพที่จะได้ชมต่อไปนี้เป็นภาพหวาดเสียว ที่นำมาเป็นอุทาหรณ์ คุณลุง ปีนขึ้นไปตัดต้นไม้ในบริเวณบ้าน พลาดลื่นลงมา ถูกรั้วบ้านเสียบเข้าที่หน้าอก    

นายสมศักดิ์  สินสบาย อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านอิ่มอัมพร 10 ที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร สวมเสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้นยืนอยู่บนบันไดเหล็ก  ที่บริเวณหน้าอกด้านขวา  มีเหล็กแหลมที่ทำเป็นรั้วบ้านเสียบคาอยู่ เป็นที่น่าหวาดเสียวอย่างมาก หน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลกระทุ่มแบนได้ให้น้ำเกลือผู้บาดเจ็บเพื่อไม่ให้อ่อนแรง  ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ได้ใช้คีมตัดเหล็ก มาตัดที่โคนของเหล็กแหลมซึ่งมีความยาวประมาณ 10 เซนติเมตรออกไป จากนั้นก็ได้นำร่างของ ลุงสมศักดิ์ ส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ผ่าตัดเอาช่วงท่อนบนของเหล็กแหลมที่ยังคาอยู่ที่หน้าอกออก

เพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคุณลุง  ได้ใช้บันไดเหล็กพาดกับรั้วบ้านเพื่อจะปีนขึ้นไปตัดกิ่งไม้หน้าบ้าน  และช่วงนี้เป็นหน้าฝนอาจจะลื่นจึงก้าวพลาดจนหน้าคะมำ แล้วหน้าอกด้านขวาก็ลงไปเสียบกับเหล็กแหลมที่ทำเป็นรั้วบ้านพอดี ซึ่งเมื่อเกิดเหตุก็ได้มีการแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน รับทราบเพื่อโทรศัพท์ขอความช่วย
เหลือจากตำรวจ

เหตุการณ์นี้ก็นับเป็นอุทาหรณ์ที่น่าหวาดเสียวและต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ จริงๆ ยังดีที่กรณีนี้เหล็กไม่ได้เสียบถูกอวัยวะภายในที่สำคัญไม่เช่นนั้นอาจจะกลายเป็นความสูญเสียใหญ่ของครอบครัวก็ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark