ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

แตงโม ร่ำไห้แถลงข่าว ปมกินยาเกินขนาดฆ่าตัวตาย บอกไม่อยากรับรู้อะไรอีก

แตงโม ภัทรธิดา หลังกินยานอนหลับเกินขนาด ถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ ล่าสุดมีรายงานว่าอาการของ แตงโม ปลอดภัยแล้ว และพักรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยพิเศษ ชั้น 8 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ซึ่งคุณหมออาจจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันนี้ แต่ว่าแพทย์เจ้าของไข้จะต้องพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนยานอนหลับที่หลายคนสงสัยว่ากินเข้าไปเยอะมากน้อยแค่ไหน และเป็นชนิดใด เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย เช่นเดียวกับสาเหตุที่หลายคนคาดการณ์ว่าเป็นเพราะ โตโน่ ภาคิน แฟนหนุ่มที่ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตว่า "ผมโตโน่ โสดแล้วครับ"

ซึ่งตอนนี้บรรยากาศล่าสุดที่ห้องประชุมชั้น 2 ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ตอนนี้สื่อมวลชนเต็มห้อง เพื่อมาเฝ้ารอการแถลงข่าวของ แตงโม กันตั้งแต่เช้า และล่าสุด แตงโม ก็ได้ลงมาแถลงข่าวแล้ว ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในข่าวช่วงต่อไป

.............................................................................................................

แตงโม ภัทรธิดา พร้อมคุณพ่อแถลงข่าวทั้งน้ำตา ปมกินยาเกินขนาดฆ่าตัวตาย รับตอนที่ทำขาดสติและเป็นแค่ความคิดชั่ววูบ

เป็นประเด็นที่ทำให้ช็อกกันวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม 2558) เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากกินยานอนหลับเกินขนาด โดยมีแหล่งข่าวระบุว่า สาเหตุที่แตงโมเป็นแบบนี้เพราะเสียใจที่คู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ประกาศโสดบนเวทีคอนเสิร์ต

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันนี้ (7 กรกฎาคม 2558) แตงโม ภัทรธิดา ได้นั่งรถเข็นของทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น พร้อมคุณพ่อโสภณ ออกมาแถลงข่าวถึงประเด็นการฆ่าตัวตายว่า ในขณะที่เธอทำนั้น เธอขาดความคิดและขาดสติ มันเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น เธอรู้สึกน้อยใจไม่อยากอยู่รับรู้อะไรอีก ส่วนคำพูดของโตโน่ที่ประกาศบนคอนเสิร์ตนั้นเป็นเพียงสาเหตุเล็กๆ และอยากขอโทษทางโรงพยาบาลที่มีรูปของตนหลุดออกไปด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark