ข่าวในหมวด เด็ดข่าวเด่น

จับลูกงูเห่าซุกตู้เก็บของร้านก๋วยเตี๋ยว หวิดฉกลูกจ้างสาว

เด็ดข่าวเด่น - ขึ้นชื่อว่างูเห่า ต้องบอกเลยไม่ว่าจะเป็นแม่งู ลูกงู ก็ดุทั้งนั้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับสาวลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว หวิดจะโดนงูเห่าที่ซุกตัวแอบอยู่ในห้องเก็บของฉก ยังดีที่เห็นเสียก่อน ไม่งั้นคงจะไม่รอดพ้นคมเขี้ยวงูเห่าแน่

งูเห่าตัวนี้ เป็นลูกงูขนาดไม่ใหญ่ แต่ดูสิคะ สัญชาติญาณมันดุจริงๆ และพยายามจะดิ้นหนี ไม่ยอมให้จับง่ายๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจับไปก็เสียวๆไป เหตุการณ์นี้เกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ของนางนัทชา เย็นจิตร์ ที่บอกว่า เมื่อเช้าตอนลูกจ้างในร้านกำลังจะไปหยิบของ ก็เห็นลูกงูเห่าไม่ทราบมาจากไหน มันแอบอยู่ในตู้เก็บของ พอคุณนัทชาไปดูก็ตกใจ ลูกงูเห่าตัวดำมะเมื่อมตัวนี้ กำลังนอนขดหลบอยู่มุมตู้เก็บของด้านใน กลัวก็กลัว เลยแจ้งกู้ภัยมาช่วย  

เจ้าหน้าที่เองต้องรื้อของภายในตู้ออกมาก่อน ใช้เวลาประมาณ 5 นาที และก็ใช้อุปกรณ์จับตัวมันได้ แต่กว่าจะได้มันก็แสดงท่าทีดุร้าย จะฉกกัดอยู่ตลอดเวลา จากนั้นจึงนำใส่ถุงก่อนนำไปปล่อยคืนธรรมชาติ นางนัทชา เล่าว่า ขณะกำลังให้ลูกจ้างในร้านเก็บของเข้าตู้ ก็ได้ยินเสียงขู่อยู่ใกล้ๆมือภายในตู้ จึงค่อยๆขยับของออกจนพบว่างเป็นลูกงูเห่า ก็ยังถือว่าโชคดีที่ลูกจ้างสาวไม่ถูกงูฉกจนเป็นอันตรายเสียก่อน 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark