คลิปที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับบุญชู ยิ้มแก้มปริ เรตติ้งดีส่งให้มี หอเฮ้วขนหัวลุก ซีซั่น 2

บุญชู พิทักษ์เลิศกุล

เรื่องราวดีๆ ส่งให้ละครซิทคอมแฝงคติสอนใจ หอเฮ้วขนหัวลุก มี ซีซั่น 2  ไม่ใช่แค่เรตติ้งพุ่งจน ค่ายมงคล การละคร เป็นปลื้ม  ผู้กำกับ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล เองก็ยิ้มรับกระแสจนแก้มแทบปริ  ที่สำคัญมีแฟนคลับตัวน้อยๆ มาทักทายถึงกองถ่ายด้วย

“ ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจมากครับ  ขอบคุณผู้ชมทุกกลุ่มทั้งที่โพสต์ชมในโซเชี่ยล และแวะมาทักทายขณะถ่ายทำ  เคสที่ประทับใจมาก คือ มีน้องเด็กเล็กๆ มาทัก พี่ยม (ซูกัส) กับ พี่โรคจิต (อั๋น) ทุกคนดีใจมาก  นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่สำคัญกว่าเรตติ้งที่เพิ่มขึ้น  ในซีซั่น 2 เราจะลงลึกความสัมพันธ์ตัวละครแต่ละคู่  สายโรแมนติกกุ๊กกิ๊กก็มา (ยิ้มๆ)  บางคู่ก็ผูกพันกันมาแต่ชาติปางก่อน - - จึงเกิดมาเจอกันอีก  แน่นอนเรื่องเวรกรรม..ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วยังเน้นเหมือนเดิม  พระเอกทอย (อั๋น-ชยพล) จะมีพลังวิเศษนอกจากแค่เห็นผี  นางเอกเมษา (มะเหมี่ยว-พรชดา) ก็จะได้เจอกับพ่อแท้ๆ  คู่ของ ยมทูต (ซูกัส-บัณฑวิช) กับ ผีปลาทอง (พลอยไพลิน) จะมีอุปสรรคหัวใจมากขึ้น  ส่วน โกสน (ตอง-พชรพล) และ มาย (รุ้ง-ชนัญญา) จะเปลี่ยนจากคู่กัด..มาเป็นคู่กิ๊กได้ยังไง? ต้องติดตาม  เราตั้งใจทำผลงานให้สนุกชวนติดตาม 

บุญชู พิทักษ์เลิศกุล หอเฮ้วขนหัวลุก

ส่วนเรื่องเรตติ้งที่ดีวันดีคืนถือเป็นกำไรล้วนๆ ครับ  อันนี้ต้องขอบคุณจากใจจริงๆ ที่มีแฟนละครช่วยติชมมามากมาย  ทำให้เราปรับใช้ในการเขียนบทละครได้ตลอดเวลา  เป็นกำลังใจให้พวกเราชาว หอเฮ้วขนหัวลุก ซีซั่น 2 ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์  9 โมงเช้า  ทางช่อง 7 สี  ต่อไปนะครับ ”

ติดตามชมละครหอเฮ้วขนหัวลุก ย้อนหลังได้ที่ http://drama.bugaboo.tv/หอเฮ้วขนหัวลุก

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark