คลิปที่เกี่ยวข้อง

มะเหมี่ยว-อั๋น เฮ!! หอเฮ้วขนหัวลุก มีซีซั่น 3

หอเฮ้วขนหัวลุก

สมาชิกชาว หอเฮ้วขนหัวลุก เฮหนักมาก  ที่ซิทคอมผีดี๊ดี ค่ายมงคล การละคร ได้ไปต่อ ซีซั่น 3  โดยเฉพาะ หนุ่มอั๋น ชยพล บุนนาค กะ สาวมะเหมี่ยว พรชดา เครือคช พระ-นางของเรื่อง  ที่ดีใจสุดๆ จนต้องออกมาขอบคุณแฟนละครที่ให้การตอบรับผลงานเรื่องนี้

อั๋น กล่าวว่า “ ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณการต้อนรับของผู้ชม  ที่ตื่นมาดูพวกเราทุก 9 โมงเช้า เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี  ตอนที่ละครได้เพิ่ม ซีซั่น 2 ว่าดีใจแล้ว ยังได้ไปต่อ ซีซั่น 3 อีก  ผมรู้สึกอิ่มใจที่ผลงานของพวกเรามีคนให้ความสนใจ  แล้วต้องขอบคุณทีมเขียนบทจาก มลคล การละคร ด้วยครับ  ที่ตั้งใจเขียนเรื่องราวดีๆ ให้ทั้งความสนุก และเน้นคุณธรรม  ทำให้ซิทคอมเรื่องนี้เป็นละครน้ำดีมีผู้ชมติดตามตลอดมา  ขอบคุณจริงๆ ครับ ”   มะเหมี่ยว เสริม “ สำหรับมะเหมี่ยว..ก็ดีใจไม่แพ้พี่อั๋น (หัวเราะ)  ถึงผลงานของเราเป็นละครคุณธรรมแต่ยังมีแฟนๆ ให้ความสนใจ  หนูถือว่าประสบความสำเร็จที่สุด  แถมมะเหมี่ยวก็เป็นนางเอกหน้าใหม่ไม่มีดีกรีดึงดูด  แต่ยังมีส่วนเติมเต็มให้ซิทคอมเรื่องนี้เดินทางมาถึง ซีซั่น 3 ได้  หนูก็ไม่มีอะไรจะบอกนอกจาก ดีใจ และ ขอบคุณ พี่ๆ นักแสดง-ทีมงาน และผู้ชมมากๆ ที่ให้โอกาสนักแสดงหน้าใหม่อย่างมะเหมี่ยวค่ะ ”

หอเฮ้วขนหัวลุก

ตามเชียร์..ให้กำลังใจ หนุ่มอั๋น ชพพล กับ น้องมะเหมี่ยว พรชดา และ ชาวหอเฮ้วขนหัวลุก ได้ทุกเช้า วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ช่อง 7 สี  ใน ซีซั่น 3 สนุกเหมือนเดิม - - เพิ่มเติม คือ เสียงหัวเราะ

ติดตามชมละครหอเฮ้วขนหัวลุก ย้อนหลังได้ที่ http://drama.bugaboo.tv/หอเฮ้วขนหัวลุก

BUGABOO NEWS


อั๋น ชยพล มะเหมี่ยว พรชดา

อั๋น ชยพล

มะเหมี่ยว พรชดา

อั๋น ชยพล

มะเหมี่ยว พรชดา

อั๋น ชยพล

มะเหมี่ยว พรชดา

อั๋น ชยพล

มะเหมี่ยว พรชดา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark