คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉาก! ลิขิตริษยา ตอนจบ กระแสแรงทะลุเพดานสนั่นโซเชียล

กระแสแรงอย่างกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเลยทีเดียว สำหรับละคร ลิขิตริษยา ของผู้จัดฯ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และผู้กำกับ ผิน เกรียงไกรสกุล ทางช่อง 7 สี ที่หลังจากเดินเรื่องมาจนถึงตอนจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระแสในโซเชียลยังคงระอุ เกี่ยวกับเรื่องราวที่แสนจะดุเดือดและบทบาทของตัวละคร ที่เรียกได้ว่าทำเอาคนดูอินซะจน ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ทั้งความแซ่บร้ายกาจของ ซ่อนกลิ่น ที่รับบทโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ , หลวงเดชบริรักษ์ ชายสูงศักดิ์มากภรรยา ที่รับบทโดย เอส กันตพงศ์ , เมียหลวงทั้งสามของหลวงเดชบริรักษ์ ซึ่งก็มี เกรซ กาญจน์เกล้า ภรรยาคนแรก คุณหญิงสูงศักดิ์ผู้สูงสง่า จิตใจดี และดราม่ามาก ๆ , ฝ้าย นิชานันท์ เมียที่สอง ที่มีนิสัยตาต่อตาฟันต่อฟัน แซ่บเกินบรรยาย และ พิศ เมียบ่าวที่เจียมตัว รับบทโดย นก อุษณีย์ วัฒฐานะ และนักแสดงรุ่นลูก ทั้ง อิ๊งค์ ภัทรานิษฐ์, ซาน่า สิมิลัน, วิน วาทิต และ เติม เศวตชัย รวมไปถึงบทบาทของคนรับใช้และตัวร้าย ที่ต่างก็ได้นักแสดงมากความสามารถมารับบท

ล่าสุดละคร ลิขิตริษยา ก็ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว กระแสบทจอแก้วว่าแรง แต่กระแสในโซเชียลก็แรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในเว็บบอร์ดชื่อดัง Pantip ที่มีชาวเน็ตแห่กันมาตั้งกระทู้พูดถึงละคร ลิขิตริษยา กันใหญ่ ทั้งชื่นชมการแสดงของแต่ละคน ทั้งบอกประทับใจในละคร ลิขิตริษยา เพราะมีบทบาทดี ภาพสวย ชุดสวย เพลงเพราะ มีข้อคิดธรรมะดีๆ เรียกว่าเป็นละครแห่งปีเลยก็ว่าได้ แถมในตอนจบ ยังทำเอาคนดูอินบวกกับสะใจอีก จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า

ดูละคร ลิขิตริษยา ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ :  ลิขิตริษยา

BUGABOO NEWS / ขอบคุณเว็บบอร์ด พันทิป

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา
ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา

ลิขิตริษยา
ลิขิตริษยา
ลิขิตริษยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark