คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทั้งสูงทั้งเสียว! แมค วีรคณิศร์ โผล่บอกรัก พลอย รัญดภา บนยอดตึกในละคร บัลลังก์หงส์

พลอย รัญดภา ขาสั่น!! เข้าฉากฆ่าตัวตายบนยอดตึก เรียกว่าทั้งสูงทั้งเสียว  แมค วีรคณิศร์ ปล่อยอารมณ์สุดพลังตะโกนบอกรัก พลิกวิกฤตเป็นโอกาส บทสรุปลงตัวคู่รัก ว่าน - หมวยเล็ก

เรื่องราวเข้มข้นสุดๆจนใกล้ถึงบทสรุปจบของละครกันแล้วสำหรับละคร บัลลังก์หงส์ ทางช่อง 7 สี ที่มีทั้งบู๊และบุ๋นเฉือนคมแก้เกมศึกธุรกิจและเกมชีวิตกันอย่างเข้มข้น เรื่องราวความรักของคู่พระนาง ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ในบท ปริวัตร และนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในบท จอมขวัญ ก็มีฉากหวานๆให้ผู้ชมได้อินฟินชื่นใจกันเรื่อยๆจนมีการคุกเข่าขอแต่งงานกันไปแล้ว ส่วนพระนางอีกคู่ระหว่าง แมค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกูล ในบท ว่าน และ พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ ในบท หมวยเล็ก - สิริวิมล ก็มีฉากแอบหวานกุ๊กกิ๊กน่ารักหยอดกันไปมาเรื่อยๆ จนมาถึงฉากบทสรุปความรักของทั้งคู่ วันนี้ผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เลยจัดหนักฉากรักดราม่าของคู่นี้ให้แบบเต็มๆ 

กับฉากหลังจากที่ หมวยเล็ก หรือ สิริวิมล (พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ) เจอปัญหาคลิปฉาวระหว่างเธอกับ มาร์ค (แดน ดนัย สมุทรโคจร) จนทำให้คุณนายหลี่ซวง (ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) อาการโรคหัวใจกำเริบต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล สิริวิมลเข้าไปขอโทษคุณนายหลี่ซวงที่นอนพักรักษาตัว และหลุดปากเรื่องพี่สาวทั้งสองที่สร้างปัญหาไม่ต่างจากเธอ คุณนายหลี่ซวงร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ สุมลทา (แวร์โซว์) ต่อว่าที่เธอเป็นตัวการทำเรื่องร้ายๆ เธอเลยคิดสั้นจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ว่าน (แมค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกูล) คุยโทรศัพทร์เกลี้ยกล่อมให้สิริวิมลมีสติ เขาพยายามตามหาตัวเธอด้วยการให้เธอบอกพิกัดตัวเองและคุยถ่วงเวลาพร้อมร้องเพลงโปรดปลอบใจให้เธอฟังทางโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ เขาร้องเพลงปลอบใจไปจนตามตัวเธอเจอ ในวินาทีที่ได้เจอหน้ากันบนยอดตึกร้าง ว่านตัดสินใจบอกรักเธอ สิริวิมลโผเข้ากอดว่าน เธอดีใจที่ยังมีคนเห็นคุณค่าและรักเธอ

กองถ่ายขนของอุปกรณ์ทั้งหมดขึ้นไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ บนยอดตึกร้างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านราษฎร์บูรณะ นักแสดงเข้าฉากนี้มีแค่พลอยและแมคสองคน ช่วงแรกของการถ่ายทำบทหนักอยู่ที่พลอยที่ต้องอยู่ในอารมณ์ดราม่าเศร้าเสียใจร้องไห้หนักมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเธอที่ทุกคนไม่ช่วยยังต่อว่าเธอเป็นตัวสร้างปัญหาให้ครอบครัวจนครอบครัวกำลังจะพัง ผู้กำกับตั้ว ต้องบิ้วอารมณ์กันแบบสุดๆ เริ่มตั้งแต่ซ้อมบล๊อคโดยให้พลอยเดินไปตามจุดต่างๆบนลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ด้วยบทพูดและอารมณ์แต่ละช่วงและจุดเดินที่แตกต่างกัน ช่วงซ้อมเดินตรงกลางๆลานก็ยังไหวอยู่ แต่พอถึงจุดที่จะต้องไปยืมตรงมุมที่สุดเท่าที่ยืนได้และปลอดภัย แต่พลอยบอกหนูเสียวขาสั่น ยิ่งเวลามีลมพัดวูปทำตัวเอนนี่ถึงกับเข่าอ่อนเลย พี่ๆทีมงานต้องไปนั่งใกล้ๆคอยระวังความปลอดภัย เพิ่มความสบายใจและความมั่นใจทำให้มีสมาธิในการทำอารมณ์เพิ่มขึ้น แต่ผู้กำกับบอกว่าทำสมาธิดีๆน้าต้องให้ชินเพราะตอนถ่ายทำภาพกว้างนี่ต้องอยู่คนเดียวและมีรองเท้าส้นสูงด้วย พลอยบอกงั้นหนูขอเวลาตั้งสติและสร้างความคุ้นชินแป๊บ ช่วงตากล้องไฟเซ็ทความเรียบร้อย ทั้งทีมงานและแมคเลยเข้าไปคุยเล่นถ่ายรูปคลายความเกร็งละลายความกลัวให้พลอย พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับสั่งถ่ายทำจริง พลอยสวมวิญญาณหมวยเล็กดราม่าเครียดร้องไห้น้ำตาไหลพูดเพ้อเสียใจกับว่านในโทรศัพท์ แล้วก็ลงไปนอนกับพื้นปูนมองท้องฟ้า ก่อนจะเดินไปที่มุมสุดของลานเหมือนคนตัดสินใจแล้ว ขณะเหม่อมองไปทางแม่น้ำเจ้าพระยาน้ำตาไหลอาบแก้มผู้กำกับให้คิวแมคสวมวิญญาณว่านร้องเพลงอย่างด่วนต่อเนื่องกับที่ร้องให้ฟังในโทรศัพท์ แต่อันนี้เป็นเสียงจริงร้องนำมาก่อนแล้วตัวค่อยๆเดินขึ้นบันไดโผล่มาบนลานยอดตึกเจอหมวยเล็กที่ยืนหันหลังให้และกำลังจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ตอนแรกหมวยเล็กคิดว่าเป็นเสียงว่านจากโทรศัพท์แต่พอเธอได้ยินเสียงตะโกนเรียกจึงหันหลังไปเห็นว่านยืนอยู่ ว่านตัดสินใจตะโกนห้ามไม่ให้กระโดดและบอกว่าเขารักเธอ หมวยเล็กเลยวิ่งเข้ามากอด ทั้งคู่กอดกันแน่นร้องไห้ส่งอารมณ์ซึ้งเศร้าเสียใจตื้นตันใจปลื้มใจและมีความสุข เป็นอารมณ์หลากหลายมากในคราเดียวที่ผู้กำกับต้องคอยสั่งไปทีละขั้นไปจนจบแบบซาบซึ้งกับการลงเอยของคู่นี้ ทั้งแมคและพลอยเล่นยาวจนคัทไปเรียบร้อย แต่ผู้กำกับยังคงให้ทั้งคู่กอดประคองอารมณ์กันต่อไปเพื่อให้ทีมกล้องเปลี่ยนมุมภาพทั้งใกล้ไกลโคลสอัพดอลลี่ คือทั้งแมคและพลอยจะต้องกอดกันร้องไห้กันต่ออีกกว่าครึ่งชั่วโมงจนผู้กำกับตั้วจะเก็บภาพได้หมดดังตั้งใจ เรียกว่าเก็บทุกมุมไม่มีพลาดเอามาฝากผู้ชม

ชมเบื้องหลังความตั้งอกตั้งใจในการถ่ายทำของผู้กำกับทีมงานและนักแสดงกันไปแล้ว รอลุ้นความเป็นความตายและความรักของพระนางคู่นี้กันได้ในละคร บัลลังก์หงส์ วันอังคารที่ 20 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง7

หรือดูละคร บัลลังก์หงส์ ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : บัลลังก์หงส์

BUGABOO ENTERTAIN


บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

บัลลังก์หงส์
บัลลังก์หงส์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark