คลิปที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลา..Wake เพลงประกอบภาพยนตร์ School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า

ถึงเวลา..Wake เพลงประกอบภาพยนตร์ School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า

เพลงต้นฉบับ โดย LOMOSONIC
ขับร้อง โดย ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า ในช่วงซ้อมเก็บตัวโค้งสุดท้ายของวงโยธวาทิต แกงค์เด็กแสบกลุ่มหนึ่งอันได้แก่ เน็ต ท็อป เมย์ ครีม พีท และ สอง ที่ไม่ยอมเข้านอนก็เริ่มการล้อมวงเล่าเรื่องผีที่เล่าสืบทอดต่อกันมาในโรงเรียนของเขามา 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ เรื่องของ “ไอ้ยักษ์” เด็กพิการร่างโตที่โดนเพื่อนแกล้งจนตกบันไดคอหักตายที่อาคารเรียนเก่า ถัดมาคือเรื่อง “ผีห้องสมุด” ที่จะปรากฏตัวหากมีใครส่งเสียงดังในห้องสมุดยามวิกาลแล้วหากได้ยินเสียง ชู่ว! ดังขึ้นมา หากยังดื้อส่งเสียงดังต่อ ผีห้องสมุดจะปรากฏตัวมาหลอกคนนั้น และเรื่องสุดท้ายคือ “ผีภาวดี” ผีนักเรียนหญิงในห้องดนตรี ที่อดีตเคยมีนักเรียนหญิงโดนฆ่าตายในห้องระหว่างซ้อม ว่ากันว่าหากเล่นฟลุตตามโน้ตที่เล่ากันมาที่หน้ากระจกในห้องดนตรี ผีเด็กสาวคนนั้นจะโผล่มาข้างหลัง

แน่นอนว่ากลุ่มเด็กแสบไม่ยอมจบแค่การเล่าเรื่อง พวกเขาจึงออกไปลองของต่อกัน เป็นภาระให้ “โอม” รุ่นพี่ ม.6 ที่เป็นหัวหน้าวงต้องออกไปตามหา แต่แล้วจากที่ไปลองของกัน 6 คนกลับกลายเป็นเหลือกลับมาแค่ 3 คน ในระหว่างที่โอมจนปัญญาจะตามหารุ่นน้องนั้นเอง “ปัน” นักเรียนหญิงท่าทางลึกลับที่มักอยู่ห้องชมรมวิทยาศาสตร์ตามลำพังก็อาสาช่วยเหลือโอมในการตามหารุ่นน้องที่เล่นกันจนได้เรื่อง

School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า นำแสดงโดย เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ , รณิดา เตชสิทธิ์ , ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ , นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ , โทรึ ทากิซาว่า , วริษฐา วชิรวงษ์ , ธีธัช รัตนศรีทัย , ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล , ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์

BUGABOO MOVIE ขอบคุณคลิปจาก Youtube @fivestar movies

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark