คลิปที่เกี่ยวข้อง

จดหมายจากใจ เรน - คิมแตฮี ลั่นระฆังวิวาห์รักแสนหวาน


ชื่นมื่นกันทั้งวงการเกาหลี และแฟนคลับ เมื่อมีข่าวดีลั่นประตูวิวาห์ของคู่รัก เรน - คิมแตฮี โดยเมื่อวานนี้ (19 ม.ค. 60) ทั้งคู่จัดพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวที่โบสถ์เล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งมีเพียงญาติคนสนิทของ เรน - คิมแตฮี เท่านั้น ที่เข้าร่วมงานแสดงความยินดี

โดยเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เรน ได้ออกมายืนยันข่าวลือเรื่องการแต่งงานของเขากับนางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี พร้อมโพสจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาเองว่า

 

A photo posted by RAIN(@rain_oppa) on


"ผมจองจีฮุงเองครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ผมเดบิวต์ครบรอบ 16 ปี ซึ่งผมไม่รู้ตัวเลย แฟนคลลับของผมทุกคนที่อยู่ร่วมกับผมมา ตอนนี้คงกลายเป็นสาวสวย หรือเป็นคุณแม่ที่ดีที่สุดของลูกที่น่ารักกันไปแล้วสินะครับ ตอนนี้ผมก็กำลังจะเป็นสามีที่ยอดเยี่ยมในฐานะหัวหน้าครอบครัวเช่นกันครับ เธอคอยอยู่เคียงข้างผมมาเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทั้งในเวลาสุข และในเวลาที่ผมเหนื่อย เธอทำให้ผมประทับใจในหลายๆ เรื่องเสมอ ตอนนี้เราเชื่อมั่น และรักกันมากๆ เราจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกันครับ ส่วนพิธีแต่งงานของพวกเรา ผมจะขอจัดงานแบบเงียบๆ เนื่องจากสถานการณ์ภายในประเทศของเราตอนนี้ไม่สู้ดีนัก และเศรษฐกิจที่ค่อนข้างลำบาก ดังนั้งผมจึงหวังว่าทุกคนจะเข้าใจที่ผมไม่ได้แจ้งรายละเอียดให้ทราบด้วยนะครับ ผมขอขอบคุณความรักของทุกคนที่มอบให้ผมมาตลอด 16 ปี ผมสัญญาว่าจะแสดงให้เห็นศักยภาพที่ดีในฐานะนักแสดง และนักร้องที่ยอดเยี่ยม ด้วยภาพลักษณ์ที่ถ่อมตน และมีความรับผิดชอบที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ เธอคือของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมครับ"

ทางด้านของฝ่ายหญิง คิมแตฮี นั้น หลังจากที่ได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวานนี้ (19 ม.ค. 60) เธอก็ได้เขียนจดหมายผ่านทางต้นสังกัดของเธอด้วยว่า


"สวัสดีค่ะ นี่คือ คิมแตฮี ประการแรกนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่มีผู้คนจำนวนมากแสดงความยินดี และสนับสนุนพวกเรา กับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน วันแรกเริ่มของการเดินทางที่ยาวนานของเราด้วยกัน คือวันนี้ และเราต้องการที่จะแบ่งปันก้าวเเรกกับการสนับสนุนของแฟนๆ ของเราที่รัก และดูแลเรา เราจะดูแลกันและกัน เคารพผู้อื่น และทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อช่วยเหลือให้คนอื่นๆ กับสิ่งที่เราขาด ผู้ชายที่เข้ามาเป็นชีวิตคู่ของฉัน ฉันจะสนับสนุนซึ่งกันและกัน มอบความเข้มแข็งให้แก่กัน ฉันหวังว่าจะไม่มีใครป่วย ในสภาพอากาศที่หนาวเย็น และฉันขออธิษฐานให้พวกคุณมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขมากๆ ในปีใหม่นี้ ฉันขอขอบคุณคุณท่านอีกครั้งจริงๆ ค่ะ"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @WBWSHK และอินสตาแกรม @rain_oppa

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark