คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงาน Thailand Mobile Expo 2017

             มาเริ่มกันที่บูธกันเลยดีกว่านะคะกับ AIS ที่วันนี้ได้เปิดตัว Google chromecast อุปกรณ์ตัวช่วยสตรีมวิดีโอไปยังทีวี ที่สามารถควบคุมได้ด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในงานนี้ มาพร้อมบริการหลังการขาย และโปรโมชั่นดูหนังฮอลลีวู้ดจาก HOOQ ไม่อั้น 3 เดือนด้วยกัน วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท ใครที่สนใจก็ไปลองเล่นกันได้ที่ ais online store, ais shop,และบูธของ AIS ภายในงานคะ
            มาต่อกับอีกบูธกันเลยดีกว่านะคะ เรียกได้ว่ามีข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ๆให้เราได้อัพเดตกันตลอดกับ ซัมซุง ซึ่งภายในงานนี้ได้มีการเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 อย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวมาถึง 2 รุ่นด้วยกัน  คือ A7 ขนาด 5.7 นิ้ว และ A5 ขนาด 5.2 นิ้ว พร้อมกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทั้ง 2 ด้าน หน่วยความจำ 32 GB  และความสามารถกันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68
           ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 7 มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือ สีฟ้า สีทอง และสีดำ วางจำหน่ายในราคา 16,490 บาท ส่วน ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือ สีทอง และสีดำ วางจำหน่ายในราคา 14,490 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ใครที่สนใจก็สามารถเดินไปลองสัมผัสกันได้ที่บูธของซัมซุงค่ะ
            และมากับอีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานนี้ กับแบรนด์ นูเบีย ซึ่งภายในงานวันนี้เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่เบา เพราะมีการเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Nubia z11 limited ที่มาพร้อมลายเซ็นต์ของนักฟุตบอลระดับโลกอย่าง Cristiano Rronaldo ซึ่งมีเพียง 50 เครื่องเท่านั้น
           อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัว Nubia Z11 Mini S น้องใหม่ล่าสุด หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว มาพร้อมกล้องความละเอียดถึง 23 ล้านพิเซล   CPU  Qualcomm Snapdragon 625 ซึ่งวางจำหน่ายในราคาเพียง 8,990 บาท
           นอกจากนี้ภายในงานยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจจากหลายค่ายให้คุณผู้ชมได้เลือกดูกันอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark