คลิปที่เกี่ยวข้อง

Gadgets สารพัดประโยชน์ เอาใจคนชอบ Like

Gadgets สารพัดประโยชน์ วันนี้มีทั้งเคสสารพัดประโยชน์ , ที่ชาร์ตสารพัดประโยชน์ และเจ้าหุ่นยนต์จิ๋ว Be the robot Gadgets เหล่านี้ใช้ประโยชน์อย่างไรไปชมกันจ้า.....

"หุ่นยนต์จิ๋ว Be The Robot"



Gatget ชิ้นแรกชิ้นนี้ขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบของเล่นบังคับ อย่างเจ้า "หุ่นยนต์จิ่ว" หรือ BERO (Be The Robot) ซึ่งจะไม่เหมือนกับที่พบเห็นทั่วไปนะครับ มันสามารถควบคุมให้แสดงท่าทาง ตลอดจนเคลื่อนที่ไปในทิศทางต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนของคุณเลยละครับ BERO เป็นหุ่นยนต์ที่มีความสูง 4 นิ้ว ควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน โดยสามารถบังคับให้ BERO มีชีวิตได้ด้วยแอพ ที่รันบนสมาร์ทโฟน และเชื่อมต่อไร้สายเข้ากับเจ้าหุ่นยนต์ด้วยบลูทูธ



ทางด้านกลไกการทำงานภายในของเจ้าหุ่นยนต์จิ๋วนี้ ภายในจะถูกอัดแน่นด้วยมอเตอร์หลายตัวเลยละครับ ซึ่งจะทำงานร่วมกับไมโครชิป และมีหน่วยความจำแฟลชบนแผงวงจรภายใน พร้อมลำโพงขนาดเล็ก และช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติที่ธีร์ที่กล่าวนี้เป็นเพียงรุ่นพื้นฐานเท่านั้นนะครับ เพราะเจ้าหุ่นยนต์จิ๋วที่ว่ายังมีเวอร์ชั่นที่สูงกว่า ดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่า เพราะมันมีความสามารถในการขยับส่วนต่างๆของร่างกายได้มากกว่า สามารถติดตั้งหลอด LED ที่ให้แสงสว่างบริเวณดวงตาของมันตามเสียงจังหวะดนตรีด้วยนั้นเอง



“เคสสารพัดประโยชน์”

ขอเสนอเคสสารพัดประโยชน์ ออกแบบมาเพื่อนำมาเสริมโทรศัพท์มือถือในการใช้งาน เพื่อการรักษาความปลอดภัยโทรศัพท์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ทนต่อน้ำ การตก กันกระแทก



และที่น่าสนใจไม่น้อยก็คือ เคสนี้เป็นเครื่องแรกที่ใช้แบตเตอรี่ขับเคลื่อนพลังงานแสงอาทิตย์ชาร์จ กันน้ำได้ถึง 20 ฟุต พร้อมทั้งสามารถ ใช้ กล้องและ ระบบ touch screen ได้ ทางด้านลำโพงมีปุ่ม เพิ่ม ลดเสียงได้ปกติ เปลือกนอกทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตกับจุกยางเพื่อป้องกันการถูกกระแทกอย่างแรง



เมื่อใส่เคทนี้ iPhone ของคุณจะปลอดภัยอย่างสมบูรณ์โดยไม่ได้รับรอยขีดข่วนต่างๆ สามารภปีนภูเขา เล่นสกีหิมะ หรือผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำ ก็ยังสามารถใช้ iPhone ของคุณไปยังสถานที่นั้นๆได้
ด้านราคาของเจ้าเคทสารพัดประโยชน์นี้ก็สมราคาเค้าละครับ เพราะเจ้าเคทชิ้นนี้มีมูลค่าประมาณ 139 เหรียญ (หรือประมาณ 5,000 บาท) แต่มีข้อแม้ว่า เคทนี้สามารถใช้กับ iPhone 4 และ 4s เท่านั้นเองครับ



“ที่ชาร์จสารพัด Gadgets”

มาถึง Gatget สุดท้ายนะครับ เป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่นั่นเองครับ แต่ไม่ใช่ที่ชาร์ตธรรมดาๆนะครับ เนื่องจาก Rob Cameron ได้ออกแบบที่ชาร์จแบตเตอรี่มาอย่างเลิศหรูอลังการ เรียกได้ว่าสามารถเป็นที่ชาร์จ Gadgets ของเราได้ตั้งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น iPhone, PSP, BB, เป็นต้น



ส่วนการทำงานก็คือจะมีปลอกที่ติด PowerMat สวมทับที่ Gadgets อีกทีแล้วแปะเครื่องของเราลงไปบนฐาน PowerMat นอกจากนั้นมันยังสามารถเชื่อมต่อด้วยสายชาร์จหัวต่อ PowerMat ได้อีกตั้งหลายรูปแบบ
จากการออกแบบ เค้าทำออกมาให้มีความบาง และเบา สามารถพับเก็บได้ สามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้เหมือนพกโทรศัพท์มือถือได้เลยทีเดียวครับ



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark