คลิปที่เกี่ยวข้อง

App InstaMessage แชทกับเพื่อนง่ายๆ

Application วันนี้ธีร์ภูมิใจเสนอแอพที่มีประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตประจำวันเป็นอย่างมากเลยละครับ กับ App Wongnai , App InstaMessage , APP NOSTRA Map Thailand และ APP Shazam อยากรู้รายละเอียด ต้องไปชม.....

"App Wongnai"



Application แรกนี้ธีร์จัดมาเพื่อเอาใจคนรักการกิน หรือคนที่ชอบสรรหาที่กินเด็ดๆเลยละครับ กับ App ที่ชื่อว่า Wongnai โดยเจ้า App นี้จะโชว์รายชื่อร้านอาหารเด็ดๆ เช่น คุณอยู่สยามพารากอน เจ้า Appนี้ก็จะโชว์ร้านเด็ดในบริเวณใกล้เคียง ทั้งยังมีข้อมูลเส้นทาง เบอร์โทรศัพท์ รวมไปถึงรูป รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นที่เคยมากิน และการให้คะแนนความนิยมของร้านอีกด้วย



นอกจากคุณจะสามารถติดตามดูรูป อ่านรีวิวของลูกค้าที่เคยมากินได้แล้ว App นี้ยังเปิดโอกาสให้คุณสามารถเป็นผู้โพสต์รูป และเขียนรีวิวอาหารตามความคิดเห็นของเรา เอาเป็นว่าถ้าวันไหนที่คิดไม่ออกว่าจะหาอะไรกินกันดี เจ้า App นี้สามารถ Recommend ร้านอาหารเด็ดๆ เพื่อเป็นตัวเลือกให้คุณได้ไปแวะชิมกันก็ได้ครับ



"App InstaMessage"



สำหรับ Application สุดเจ๋งถัดมานี้ครับ มีชื่อว่า App InstaMessage หลายๆ คนก็คงรู้จักกับ App Instagram ที่ทำให้เราสามารถโพสต์รูป แชร์รูปกันอย่างสนุกสนาน วันนี้ Instagram เค้าพัฒนาแล้ว!! เพราะไม่เพียงให้คุณโพสต์รูป แชร์รูปได้เท่านั้น Appใหม่ตัวยังมีลูกเล่นที่ทำให้คุณสามารถแชทคุยกับเพื่อนๆ ได้ด้วย



เพียงแค่คุณดาวโหลด Appที่มีชื่อว่า InstaMessage มาไว้ในเครื่อง เจ้า App นี้ก็จะดึงข้อมูลรูปภาพ พร้อมทั้งลิสต์เพื่อนๆ จาก Instagram ของเรามา แล้วเราก็สามารถกดเลือกคุยได้เลยว่าอยากจะแชทกับเพี่อนคนไหน แต่มีข้อแม้ว่า เพื่อนของคุณจะต้องใช้เจ้า App นี้ด้วยเหมือนกัน ถึงจะแชทกันได้ครับ



"APP NOSTRA Map Thailand"



แอพพลิเคชั่นถัดมานี้ มีประโยชน์มากๆเลยล่ะครับ ธีร์กำลังพูดถึงแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า NOSTRA Map Thailand แผนที่ประเทศไทย ที่บริษัท โกลบเทค จำกัด เค้าใจดีเปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆนั่นเองละครับ แอพพลิเคชั่น Nostra Map Thailand สามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรีบนระบบปฎิบัติการ Apple iOS และ Android เลยนะครับ ประกอบไปด้วยแผนที่ทางหลวง (Thailand Street Map) ,ข้อมูลสถานที่ POI 830,000 ตำแหน่งทั่วประเทศ ,แผนที่ดาวเทียม (Imagery map) , แผนที่จราจร (Thailand Trafficmap) ทั้งยังมีฟีเจอร์สำหรับให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์เส้นทางการเดินทางต่างๆ ให้กับเพื่อนผ่านทาง SMS ,E-mail หรือจะเป็น Social Network ต่างๆ อย่าง Facebook หรือ Twitter ก็ทำได้นะครับ แอพพลิเคชั่นดีดีมีประโยชน์ และยังสามารถดาวน์โหลดฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายแบบนี้ละก็ คุณผู้ชมอย่ารอช้านะครับรีบดาวน์โหลดมาไว้ในครอบครองก่อน ที่เค้าจะตัดสินใจเก็บค่าบริการนะครับ



"APP Shazam"



คุณผู้ชมเคยเป็นไหมครับ ที่บางทีเปิดฟังเพลง แล้วอยู่ๆ ก็มีเพลง เพลงนึงที่โดนสุดๆ อยากจะหาฟังอีกรอบ แต่ไม่รู้จักชื่อเพลง App นี้ช่วยคุณได้ กับ App ฟรีที่มีชื่อว่า Shazam ซึ่งความสามารถพิเศษของมันก็คือ เพลงแค่เราเปิดApp แล้วกดเพลงครั้งเดียว เจ้า App ที่ว่าก็จะทำการฟังเพลงที่กำลังเปิดอยู่ แล้วรีบค้นหาชื่อเพลงออกมาให้เราทราบ ว่าชื่อเพลงอะไร ใครเป็นคนร้อง แล้วยังสามารถกด Download บน iTune ได้ทันที หรือใครที่อยากจะเอาเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ที่ค้นเจอไปแชร์ให้เพื่อนๆ เห็น ได้ด้วยนะครับApp นี้ก็สามารถลิ้งค์กับ Facebook, Twitter หรือส่งเข้าเมลล์ก็ได้เช่นกันกันครับ App นี้ความสามารถเป็นเยี่ยมมากๆเลยนะครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark