คลิปที่เกี่ยวข้อง

ใกล้ชิดกับช่อง 7 สีและเหล่าดารา ไปกับ line official accounts CH7

ติดตามข่าวสารของช่อง 7 ทุกที่ทุกเวลาไปกับ line official accounts BBTV CH7 หรืออยากคุย line กับดารานักแสดงช่อง 7 โดยตรง เช่น พอร์ช ศรันย์ ,จักจั่น อคัมศิริ ก็ ADD Line มาได้เลยครับ นอกจากนั้นยังมีแอพพลิเคชั่นดีดี มาอัพเดทอีกเพี้ยบ ไม่ว่าจะเป็น แอพสร้างสรรค์จิตนาการเด็กน้อย อย่าง App paintsparkles หรือความรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก็ต้อง App DoctorMe รวมทั้ง App tun-d , App siamgold สอนเล่นดนตรีและเช็คราคาทองตามลำดับ อดใจไม่ไหวแล้ว ไปชมกันครับ

"App LINE Official Accounts BBTV CH7"



พลาดไม่ได้ครับกับ LINE Official Accounts BBTV CH7 เพียงแค่คุณมี Account Line แล้วกด ADD BBTV CH7 คุณก็สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ทั้งข่าวสาร ละคร รายการต่างๆ รวมถึงดาราที่คุณชื่นชอบได้แบบใกล้ชิดๆเลยละครับ อย่าลืมนะครับ LINE Official Accounts กด ADD BBTV CH7 กันได้เลย



ใครที่ชื่นชอบน้องพอร์ช ศรันย์ ก็ ADD LINE กันได้เลยครับที่ Porsche Saran รับรองว่าได้รู้ทุกความเคลื่อนไหวของ พอร์ช ศรันย์ ว่าเวลานี้หนุ่มพอร์ช ศรันย์ ทำอะไรอยู่ที่ไหน มีละครของหนุ่มพอร์ชออนแอร์วันไหนบ้าง หรือถ่ายละครออกงาน หรือรายการที่ไหนเวลาใดบ้างอย่างง่ายๆเลยละครับ เพียงแค่มี LINE Official Accounts





หรือจะ ADD มาเม้ากับจั่นก็ได้ที่ JakJaan Akhamsiri แล้วเจอกันครับกับผมและดาราคนอื่นๆของช่อง 7 สี นะครับ





"App PaintSparkles"



สำหรับ Application ต่อมานี้ขอเอาใจคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านเลยครับ กับ App ที่ช่วยสร้างสรรค์จินตนาการพร้อมกับเสนอคำศัพท์ภาษาอังกฤษง่ายๆ ให้กับเด็กๆ ใน App ที่มีชื่อว่า PaintSparkles โดยApp PaintSparkles นี้เป็น App วาดภาพระบายสีที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่สดใสและสามารถเลือกใช้ได้มากมาย เมื่อเลือกสีใดสีหนึ่ง เจ้า App ก็จะพูดชื่อสีนั้นๆ เป็นภาษาอังกฤษ หรือตอนลงมือวาดรูปก็มีเสียดนตรีเป็นจังหวะตามการลากเส้นอีกด้วย ในส่วนของการระบายสีก็มีรูปภาพให้เลือกมากมาย เช่น หมวดสัตว์ ไดโนเสาร์ เจ้าหญิง มีให้เลือกเยอะสุดๆไปเลยครับ



เหมาะแก่การส่งเสริมการเรียนรู้มากๆเลยครับ ในฐานะคุณพ่อคุณแม่ หรือพี่ป้าน้าอาสามารถดาวน์โหลดมาทดลองเล่นก่อนได้เลยครับ และถ้าหากคุณหนูๆ ถูกใจก็สามารถซื้อเวอร์ชั่นเต็มมาเล่นได้เลยครับ



"App DoctorMe"



มาต่อกันที่ App ที่เปรียบเสมือกับเราได้พกคู่มือเกี่ยวกับการปฐมพยายามเบื้องต้นพร้อมกับรายละเอียกของโรคต่างติดตัวไว้ตลอดเวลาครับ เรียกว่าป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินก็สามารถจัดการปฐมพยายามบาลเบื้องต้นได้ทันที App นี้มีชื่อว่า DoctorMe ไปดูรายละเอียกของเจ้าแอพนี้กันครับ




หากวันไหนที่คุณรู้สึกปวดท้อง มีผื่นขึ้นตามตัว คุณสามารถเลือกเข้าไปเพื่อสังเกตอาการเบื้องต้นได้ในแอพ DoctorMe และ App จะบอกรายละเอียกเกี่ยวกับอาการของคุณพร้อมเตือนคุณว่า หากคุณมีอาการแบบนี้หรือแบบไหนที่เข้าขั้นรุนแรงให้รีบไปพบแพทย์โดยด่วน หรือวันไหนมีผู้ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน แล้วบริเวณนั้นไม่มีใครมีความรู้เรื่องการปฐมพยายาบาลเบื้องต้นเลย คุณก็สามารถเปิด App นี้แล้วดูข้อมูลการปฐมพยายามบาลเบื้องต้นแล้วลงมือปฏิบัติได้ทันที เป็นแอพที่มีประโยชน์มากๆเลยนะครับ แต่คุณผู้ชมอย่าลืมนะครับว่า App นี้มีไว้สำหรับอาการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เบื้องต้น หรือไว้สังเกตุอาการเพียงเท่านั้น หากมีอาการเจ็บปวดขั้นรุนแรงก็รีบไปพบแพทย์ดีกว่านะครับ



"App SiamGold"



มาถึงแอพสุดท้ายของวันนี้ครับ แอพสำหรับนักธุรกิจหรือคุณผู้ชมที่ชอบซื้อทองขายทองเพื่อธุรกิจ ที่จะให้ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของราคาทองคำเลยครับ กับ App ที่มีชื่อว่า SiamGold



ทันทีที่เปิดเข้าไปในแอพ SiamGold ปุ๊บก็จะพบกับการอัพเดทราคาซื้อ-ราคาขายทองคำในประเทศไทยและตลาดโลก ทั้งยังมีการบันทึกสถิติย้อนหลังราคาซื้อขายทองคำเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อขายทองคำได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังอัพเดทอัตราแลกเปลี่ยนเงินแต่ละสกุล พร้อมทั้งข่าวคราวเศรษฐกิจของไทยไปพร้อมๆกัน



ถือว่าเป็นแอพที่เหมาะกับนักธุรกิจ และบุคคลที่ชอบเก็งกำไรทองคำสุดๆ ไปเลยนะครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark