คลิปที่เกี่ยวข้อง

Gadget สุดเจ๋ง เปลี่ยนภาพ iPhone เป็น ภาพโพลารอยด์

T-tech มี Gadget สุดเจ๋งมากมายมาบอกต่อครับ มีทั้ง Gadget ที่เปลี่ยนภาพจาก iPhone เป็นกล้องโพลารอยด์, Gadget เคสรถจักรหัวไอน้ำ ,Gadget ถุงมือ Hi-Call Bluetooth Glove หรือจะเป็น GADGET JBL ลำโพงไร้สายแบบพกพา แต่ละชิ้นมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปครับ ไปชมกันเลย

"GADGET เปลี่ยนภาพ iPhone เป็น"กล้องโพลารอยด์"



เวลาว่างๆ หรือแต่งตัวสวยๆ ไปกินอาหารร้านบรรยากาศดีดี หลายคนคงไม่พลาดที่จะหยิบ iPhone ขึ้นมาถ่ายรูปเหมือนธีร์ใช่ไหมล่ะครับ แต่ก็ไม่ได้ความรู้สึกของรูปที่มีมนต์ขลังสักเท่าไหร่เมื่อเทียบกับกล้องโพลารอยด์ แต่ช่วง Gadget วันนี้ครับ ธีร์ขอนำเสนอ Impossible Instant Lab เค้าได้ผลิตแก็ดเจ็ตโดยการใช้ iPhone ทำงานร่วมกับชิ้นส่วนของกล้องโพลารอยด์ที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถสร้างภาพถ่ายง่ายๆ จากไอโฟนลงบนแผ่นฟิล์มโพลารอยด์ ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันครับ



ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ อุปกรณ์ที่ประกอบด้วยส่วนรับแสงจากภาพถ่ายที่ปรากฎอยู่ใน iPhone จะถูกบันทึกลงบนแผ่นฟิล์มโพลารอยด์ที่ด้านล่าง เมื่อสิ้นสัญญาณการบันทึกภาพจากไอโฟน ผู้ใช้จะกดปุ่ม เพื่อให้มันเลื่อนแผ่นฟิล์มโพลารอยด์ที่ได้บันทึกภาพไว้แล้วออกมา จากนั้นภาพที่ถ่ายจากไอโฟนจะถูก develop ขึ้นมาบนแผ่นฟิล์มโพลารอยด์เหมือนกับถ่ายจากกล้องโพลารอยด์เลยละครับ เป็นแก็ดเจ็ตที่น่าใช้มากๆเลยละครับ แถมเรายังสามารถเลือกภาพที่เราชอบจากไอโฟน ออกมาให้เป็นภาพโพลารอยด์ได้ด้วย แต่แก็ดเจ็ตเวิร์คๆแบบนี้จะมีให้เราจับจองได้เมื่อไหร่นั้น ก็ต้องรอการระดมทุนของบริษัทให้เป็นไปตามเป้าหมาย ถึงจะสามารถจำหน่ายสินค้าได้ในเดือน กุมภาพันธ์ ปีหน้านะครับ ส่วนราคาของมันจะอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาท ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะครับ



"GADGET JBL ลำโพงไร้สายแบบพกพา สำหรับ Nokia"



แก็ดเจ็ตถือนี้เป็นความพยายามของ Nokia ในการผลิตอุปกรณ์ที่มีประโยชน์และทันสมัย มีสไตล์ สำหรับโทรศัพท์มือถือของโนเกีย อุปกรณ์ที่น่าสนใจนั้นก็คือลำโพง JBL ไร้สายแบบพกพาสำหรับ โทรศัพท์มือถือโนเกีย สำหรับอุปกรณ์เสริมของสมาร์ทโฟนโนเกีย PlayUp JBL เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพา ที่ออกแบบโดย JBL มันถูกออกแบบมาเพื่อให้เสียงที่คมชัดและชัดเจน 1.75 "3 วัตต์ไดรเวอร์ครบวงจร ด้วยเสียงส่งออกสูงสุดที่ 89 dB พร้อมเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนโนเกียผ่านเทคโนโลยี NFC หรือใกล้เขตข้อมูลการสื่อสาร นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายอื่น ๆ ของสมาร์ทโฟนผ่านบลูทู ธ พร้อมมีแบตเตอรี่ในตัวของมันที่สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงเมื่อเล่นอย่างต่อเนื่อง



โดยเจ้าอุปกรณ์นี้มีให้เลือกหลายสีสันที่สวยงาม ด้านมือถือที่รองรับลำโพง JBL ไร้สายแบบพกพาสำหรับนี้ บริษัทคาดว่าสามารถใช้ได้ก่อนสิ้นปีนี้ โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 บาทครับ



"Gadget Hi-Call Bluetooth Glove"



แก็ดเจ็ตปิดท้ายที่ธีร์กำลังจะพูดถึงนี้ ดูแล้วน่าใช้ไม่เบาเลยละครับ รับรองว่าใครที่ใช้ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหน คนรอบข้างจะหันมามองเป็นตาเดียวเลยละครับ คุณผู้ชมอยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่าเป็น แก็ดเจ็ต อะไรน้า ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าครับ ไปชมกันเล้ยย
ก่อนอื่นต้องย้อนความกลับไปสักนิดนึงครับว่าเมื่อก่อนมีแก็ดเจ็ตที่ชื่อว่า Glove one ที่ผู้ผลิตลงทุนแฮคมือถือเข้าไปใส่ในถุงมือ เพื่อที่จะสามรถใช้นิ้วจิ้มแล้วก็เซฮัลโหลได้เลย โดยมีไมค์อยู่ที่นิ้วก้อย และลำโพงอยู่ที่นิ้วโป้ง แต่วันนี้ครับแก็ดเจ็ตที่ธีร์นำมาเสนอเป็นการพัฒนา Hi-Call อุปกรณ์เสริมชุดหูฟังไร้สายบลูทูธที่ออกแบบมาให้อยู่ในรูปของถุงมือนั่นเองครับ



บริษัท Hi-Fun เจ้าของแก็ดเจ็ต Hi-Call ถุงมือหูฟังบลูทูธ ที่สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟน เมื่อมีสายเรียกเข้า คุณก็สามารถทำมือที่ใส่ถุงมืออยู่เป็นรูปโทรศัพท์ แล้วแนบเข้ากับหูเพื่อพูดใส่มันให้ปลายสายได้ยินได้เท่านั้นเองละครับ Hi-Call Bluetooth Glove เป็นหูฟังบลูทูธที่ออกแบบให้เข้ากับถุงมือ ซึ่งภายในถุงมือจะมีไมค์บนนิ้วก้อย และลำโพงอยู่ที่นิ้วโป้งเหมือน Glove One นอกจากนี้ มันยังมีแผงควบคุมการทำงานขนาดเล็กอยู่บริเวณที่หุ้มข้อมือของถุงมือ โดยสามารถจับคู่สมาร์ทโฟนที่สนับสนุนการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธได้ทุกแบรนด์



ส่วนราคาของเจ้า Hi-Call อยู่ที่คู่ละประมาณ 2,000 บาทเมื่อเทียบเป็นเงินไทยแล้วครับ มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก ถ้าคุณผู้ชมสนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Hi-Fun ครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark