คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ สุดฟิน! 4 คู่พระนางจากซีรีส์ ภารกิจรัก นำทัพนักแสดงบวงสรวงคับคั่ง (มีภาพ)

พร้อมปฏิบัติการภารกิจรักนี้เพื่อชาติ คืนวันเสาร์นี้แล้ว สำหรับละครซีรีส์ชุด ภารกิจรัก เรื่องแรก เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน หลังจากที่เมื่อก่อนหน้านี้ได้มีการจัดงานเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ จนสร้างเสียฮือฮากันไปแล้ว กับ ภารกิจรัก ซีรีส์รักชาติแนวโรแมนติก-แอ็คชั่น ที่สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติ 4 เรื่อง ผลิตโดยค่ายพอดีคำ ซึ่งกระแสตอบรับเนี่ยเรียกว่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ สุดๆ ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศกันเลยทีเดียว

และล่าสุดวันนี้ (29 มิ.ย.) ก่อนจะได้รับความฟินจากซีรีส์ชุด ภารกิจรัก กันอย่างเต็มอิ่ม ทางค่ายพอดีคำและช่อง 7 สี ก็ขอถือฤกษ์งามยามดี ยกทัพ 4  คู่พระนางที่เตรียมสร้างความเข้มข้นและทีมนักแสดงมากฝีมือ จากซีรีส์ชุด ภารกิจรัก ทั้ง 4 เรื่อง นำทีมมาโดยเฮีย เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว พีค ภัทรศยา คู่พระนางจากเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน, อ๋อม อรรคพันธ์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ จากเรื่อง ราชนาวีที่รัก, พอร์ช ศรัณย์ และ ขวัญ อุษามณี จากเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ และคู้จิ้นสายโหด มิกค์ ทองระย้า และ เซฟฟานี่ อาวะนิค จากเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

งานดี งานยักษ์ งานใหญ่แบบนี้ แน่นอนละจ้าว่าเราไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพบรรยากาศงานบวงสรวงซีรีส์ชุด ภารกิจรัก มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกันแน่ๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark