คลิปที่เกี่ยวข้อง

มือปราบเจ้าหัวใจ ชาวเน็ตยกละครน้ำดี ขึ้นแนะนำเว็บดัง 8 กระทู้รวด

กลายเป็นกระแสปากต่อปากกันไปแล้วกับคุณภาพที่คับแก้วของ มือปราบเจ้าหัวใจ หนึ่งในซีรีส์ชุด ภารกิจรัก จากค่ายพอดีคำ ที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงกันในทุกๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นบทละครที่โดนใจ กระชับฉับไวไม่น่าเบื่อ คนดูต้องคิดตามว่าซีนต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับแต่ละตัวละคร อารมณ์ของตัวละครมาครบ ทั้งเศร้า เหงา เจ็บปวด สะเทือนใจ หรือแม้แต่บทขำขันก็มีครบรส ส่วนคำคมไม่ต้องพูดถึง ละครเรื่องนี้มีให้เก็บกลับบ้านเป็นกระบุงกันเลยทีเดียว งานนี้ต้องปรบมือให้ "อัคนี" และ "ลายน้ำ" เจ้าของบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ดีๆ แบบนี้เลย

มาทางด้านตัวละครกันบ้าง นอกจาก ขวัญ อุษามณี และ พอร์ช ศรัณย์ ตัวเอกของเรื่องที่คนดูชื่นชมไม่ขาดสายอยู่แล้วนั้น กาย รัชชานนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับเสยงชื่นชมจากคนดูกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะซีนที่เข้าฉากสะเทือนใจกับ เอ วีระชัย เรียกน้ำตาคนดูได้เป็นลิตรๆ จนต้องขอเสนอชื่อทั้งละครมือปราบเจ้าหัวใจ และทีมนักแสดงให้มีชื่อเข้าชิงบนเวทีประกาศรางวัล กับรางวัลบทละครยอดเยี่ยม และทีมนักแสดงยอดเยี่ยมกันเลยทีเดียว

และทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ชาวเน็ตพูดถึงกันในเว็บบอร์ดพันทิป ชนิดที่มากันแบบรัวๆ จนกลายเป็นกรทู้แนะนำในห้องบางขุนพรหมถึง 8 กระทู้รวด เอ้า!! ปรบมืออออ

มือปราบเจ้าหัวใจ ซีรีส์ที่มีแกนเรื่องของเหล่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ผู้ปกป้องบ้านเมือง ปราบเหล่าคนพาลอภิบาลคนดี กำลังเข้มข้นและเดินทางมาถึงตอนจบแล้วในคืนวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. แฟนๆ ละครช่อง 7 สี พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

จากนั้นก็อย่าลืมติดตามซีรีส์ ภารกิจรัก ตอน ราชนาวีที่รัก วันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ เสนอเป็นตอนแรก

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต Pantip.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark