คลิปที่เกี่ยวข้อง

เนย-หมิว-นินิว-ปอไหม สลัดคราบนางงาม สวมบทบู๊กระจายใน นักรบตาปิศาจ

กระแสแรงดีไม่มีตกสำหรับ นักรบตาปิศาจ ละครแอคชันดราม่าไซไฟ ที่ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ 4 แล้ว ซึ่งก็ยังครองเรตติ้งไว้ได้สูงถึง 6.6 ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะงานนี้ช่อง 7 สี เล่นใหญ่ยกแก๊งนางงาม “หมิว-สิริลภัส” รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2003, “นินิว-กัญญารัตน์” รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 และ “ปอไหม-รัตติกร” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 พลิกบทบาทจากสายหวานเป็นสายบู๊ รับบท 3 ตำรวจสายลับ ริกกี้ (หมิว) แนนซี่ (นินิว) และ ซาร่า (ปอไหม) แก๊งคู่ปรับกับนางเอก วิชชุดา (เนย-ปภาดา) ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 แทคทีมกันมาปราบเหล่าร้ายให้สิ้นซาก เจอกันทีไรต้องมีปากเสียงกันตลอด ถือเป็นแก๊งที่มาสร้างสีสันให้ละครเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

“หมิว” พี่ใหญ่สุดของแก๊งขอออกมายืนยันความสนุกด้วยตัวเองว่า “เรื่องนี้ขอบอกว่าครบรสมีบู๊แบบดุเด็ดเผ็ดมันสนุกแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะฉากบู๊ยอมรับว่าหนักมาก ถึงกับต้องศึกษาศิลปะการต่อสู้หลายแขนงและมีเรียนยิงปืนเพิ่มเติมด้วย ทำให้เราคล่องแคล่วและรู้จังหวะกันมากขึ้น แต่จะมาหนักใจตรงที่ต้องใส่ส้นสูงเข้าป่านี่แหละค่ะ มันเป็นการเพิ่มความยากในการบู๊เข้าไปอีก อยู่หน้ากล้องนี่มันจะสวยมากค่ะ แต่เบื้องหลังนี่แบบไม่ต้องพูดถึง ร้องเจ็บโอดโอยกันเป็นแถว (หัวเราะ) เราก็จะพูดให้กำลังใจกันว่า เราต้องดูแลกันดีๆ นะ เพราะถ้าเจ็บไปคนนึงเนี่ยเราจะถ่ายต่อไม่ได้เลย ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมลีลาการบู๊ของพวกเราด้วยนะคะ เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะภารกิจของพวกเราจะไม่มีวันสิ้นสุด จนกว่าจะปราบเหล่าร้ายได้หมดไป มาร่วมลุ้นและให้กำลังแก๊ง 3 สาวของพวกเราด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร นักรบตาปิศาจ ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel 7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น  เป็นต้นไป  หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark