คลิปที่เกี่ยวข้อง

มัสยาพาฟิน!! มุก-มิกค์-แอมป์ โชว์หวานอ้อนแฟนๆ ผ่าน LIVE สด

หวานฟินเวอร์...นาทีนี้ต้องยกให้กับความน่ารักมุ้งมิ้ง “มัสยา” มุกดา นรินทร์รักษ์  กับ “พี่ลักษณ์” มิกค์ ทองระย้า ที่ช่วงนี้ทำเอาน้ำตาลแทบหมดตลาด เพราะความหวานของ “มุกมิก” ที่ในตอนนี้แฟนๆ กำลังเคลิ้มหนักมาก  ซึ่งเพื่อเป็นการเอาใจแฟนละคร “มัสยา” ให้ฟินแบบต่อเนื่อง  ช่อง 7 สี นำ 3 นักแสดง มุกดา นรินทร์รักษ์, มิกค์ ทองระย้า และ แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ มาพูดคุยแบบ LIVE สด โดยมี 4 ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่าน Official Fanpage BBTV Channel7 ได้มาพบกับนักแสดงแบบใกล้ชิดอีกด้วยเรียกว่างานนี้ความสุขครบรสเต็มเปี่ยมจริงๆ

และแม้ในละครจะเป็นคู่ปรับหัวใจ แต่วันนี้ “มิกค์-แอมป์” ขอพักศึกในจอมาขอบคุณแฟนๆ แบบพร้อมเพรียง  โดยวันนี้หนุ่มแอมป์กับสาวมุกดาจัดหมัดฮุกใส่หนุ่มมิกค์ชุดใหญ่  แบบที่หนุ่มมิกค์ได้แต่มองส่งยิ้มหวานแทนคำตอบ  แต่เมื่อได้โอกาสหนุ่มมิกค์ก็เอาคืนสาวมุกดาแบบหวานๆ  ด้วยการท้าจ้องตากับกติกาที่ว่า “ใครกระพริบตาก่อนแพ้”  ผลปรากฎว่า หนุ่มมิกค์ ก็แพ้ตาใสๆ ของสาวมุกซะเอง  โดย หนุ่มมิกค์ เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกอบอุ่นและดีใจมากที่ทุกคนติดตามให้กำลังใจพวกเรากันทุกช่องทาง โดยในวันนี้มีแฟนๆ ส่งคำถาม และกำลังใจมาให้พวกเรามากมาย  ซึ่งในขณะนี้เนื้อหาของละครกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น  มิกค์ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจ และติดตามชมละครกันเยอะๆ ด้วยนะครับ  และหากใครที่อยากเป็นหนึ่งใน ผู้โชคดีแบบแฟนๆ ในวันนี้  สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ของทางสถานีได้ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือทาง Facebook Official Fanpage BBTV Channel7 ครับ”
 
เป็นกำลังใจให้กับความรักของ “ลักษณ์-มัสยา” ในละคร “มัสยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร ทาง ช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15 น.เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark