คลิปที่เกี่ยวข้อง

App BMA Live Traffic หมดปัญหารถติดแน่นอน

Application วันนี้ภูมิใจเสนอมากมายครับ เช่น App 360 battery saver สำหรับเซฟแบต APP BMA live Traffic แก้ปัญหารถติด APP Nike+Running วิ่งอย่างถูกวิธี และ APP tun-d สอนเล่นดนตรี รายละเอียดพร้อมประโยชน์ของแต่ละแอพนั้น ต้องไปชมครับ.......

"App 360 battery saver"



คุณผู้ชมต้องเคยเจอปัญหาแบต iPhone หมดเร็วสุดๆ ไหมครับ วันนี้ธีร์ขอแนะนำแอพตัวช่วยครับ นั่นก็คือ App 360 Battery Saver ที่จะช่วยแสดงสถานะของแบตเตอรี่ของเราแบบชัดเจน ให้เห็นเลยว่าจะใช้ได้อีก กี่ชั่วโมง กี่นาที แบบละเอียดสุดๆ แต่ยังไม่พอนะครับเจ้า App นี้ก็ยังมีทริปเล็กๆ น้อยๆ แนะนำคุณ เวลาแบตเตอรี่ใกล้จะหมด เพื่อช่วยประหยัดแบตเตอรี่ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือใครที่มีปัญหาลืมชาร์ตแบตเตอรี่ เจ้าApp นี้สามารถตั้งค่าไว้ให้แจ้งเตือนเวลาที่คุณควรจะชาร์ตแบตได้อีกด้วยนะครับ แต่ทางที่ดี คุณผู้ชมพกที่ชาร์ตหรือแบตสำรองไว้ด้วยจะดีกว่า จะได้อุ่นใจไว้ก่อนนะครับ



"APP BMA live Traffic"




มาถึงแอพของคนกรุงเทพฯครับ ที่คงหนีไม่พ้นปัญหาการจราจรติดขัดทุกเช้าและหลังเลิกงาน ยิ่งช่วงนี้หน้าฝนก็ยิ่งติดหนักเลยครับ แต่วันนี้ผมมี App ดีๆ ที่จะช่วยตรวจสอบสภาพการจราจรบนท้องถนนมาฝาก นั่นก็คือ App BMA Live Traffic โดย App นี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างกรุงเทพมหานครและมูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย



ง่ายเพียงแค่เข้าไปดาวน์โหลดApp นี้แล้วเปิด Location Service เท่านั้น คุณก็สามารถเลือกเข้าชมสภาพการจราจรจากกล้องCCTV ตามบริเวณต่างๆ แบบสดๆ ได้เลย ทำให้เราสามารถวางแผนการเดินทางและหลีกเลี่ยงบริเวณที่รถติดได้ นอกจากนี้ยังมีดัชนีชี้วัด ว่าบริเวณไหนรถติด บริเวณไหนรถไม่ติดให้ดูแบบง่ายๆ และอัพเดทข้อมูลการจราจรทุกๆ 5นาที



"APP Nike+Running"



แอพนี้ขอเอาใจคนรักการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่ง กับ App เด็ด อย่าง Nike+Running ที่ใช้งานได้ง่าย และมีประโยชน์สุดๆเลยละครับ เพราะในขณะที่วิ่งอยู่ เจ้า App นี้จะช่วยจับเวลาตั้งแต่เริ่มจนจบ โดยสามารถShare ผ่านFacebook พร้อมแสดงระยะทางและเส้นทางที่เราวิ่งผ่านมาอีกด้วย แต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คงจะเป็นเรื่องของเพลง ที่สามารถดึงผ่าน iTune ของเรามาไว้ในหน้าเดียวกันกับเจ้า App นี้ ทำให้เราสามารถเลือกฟังเพลงที่เราชอบขณะที่วิ่งไปด้วยได้เลย สะดวกต่อการใช้งานแบบนี้ ถูกใจคนชอบวิ่งสุดๆ เลยใช่ไหมละครับ



"APP tun-d"



Application สุดท้ายของวันนี้ ตอบสนองความต้องการของผู้รักการเล่นดนตรีได้อย่างเต็มๆครับ แต่ก่อนอื่นต้องถามคุณผู้ชมก่อนครับว่าคุณผู้ชมเคยไหมที่เพิ่งจะหัดเล่น Ukulele แต่เจ้าเครื่อง Ukulele คุณภาพดีราคาแพง ก็ตั้งคีย์ยากซะเหลือเกิน ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลแล้วละครับ เพราะเรามี App tun-d ที่จะช่วยคุณแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ App tun-d เป็นแอพพลิเคชั่นที่เรียกได้ว่าตอบสนองผู้ที่เริ่มหัดเล่นดนตรีโดยเฉพาะเลยละครับ เช่น การเปิดใช้แอพนี้เพื่อเทียบเสียงเครื่องเดนตรีให้ถูกคีย์โดยเฉพาะ ใช้ได้กับเครื่องหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์ อูคูเลเล่ ไวโอลิน เชลโล่ วิธีใช้ก็ไม่ยากครับเปิด app นี้ขึ้นมาแล้วเลือกชนิดเครื่องดนตรี จากนั้นเอาไปจ่อกับเครื่องดนตรีเพื่อเทียบเสียงได้เลย พอมีแอพพลิเคชั่นนี้ธีร์รับรองว่าเล่นเพลงเพราะๆ ออกมาไม่มีเสียงเพี้ยนหรือผิดคีย์อีกต่อไปแล้วละครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark