คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิป อั้ม พัชราภา พุดถึงบทบาท แม่หญิงเรณูนวล ในละคร ฟ้าใหม่ เมื่อ 13 ปีที่แล้ว

จะได้ย้อนชมให้ตื่นตาตรึงใจแล้ว สำหรับ ฟ้าใหม่ ละครที่เรียกได้ว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปี 2547 ซึ่งรวมนักแสดงมากฝีมือของช่อง 7 ในขณะนั้นไว้แทบล้นจอ พร้อมได้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา มาประกบคู่กับพระเอกมาดเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ซึ่งต้องขอบอกเลยเลยละครเรื่อง ฟ้าใหม่ ได้สร้างเสียงฮือฮาถึงความประณีตจนถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งละครเพชรน้ำเอกของช่อง 7 สี และแน่นอนว่ารวมไปถึงเพลงประกอบละครที่ประพันธ์โดย เนาวรัตน์  พงษ์ไพบูรณ์ ศิลปินแห่งชาติ ที่ทั้งเพราะและปลุกใจสุดๆ

และเพื่อเป็นการร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ ช่อง 7 สี เตรียมส่งละคร ฟ้าใหม่ ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ที่กลับมาลงจออีกครั้ง ซึ่งจะเริ่มตอนแรกในวันนี้ (6 ต.ค.) และก่อนที่จะเริ่มประทับใจกันอีกครั้ง วันนี้เราเลยจะขอพาแฟนๆ ไปชมคลิปเมื่อ 13 ปีที่แล้วของสาว อั้ม พัชราภา ที่พูดถึงบทบาท เรณูนวล ในละคร ฟ้าใหม่ กัน ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยจ้า

ติดตามชม ละคร ฟ้าใหม่ ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @lorddida 









 

จากบทประพันธ์ทรงคุณค่าของนักเขียนชั้นครู ศุภร บุนนาค บทละครโทรทัศน์ โดย ศัลยา ถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลาย เข้าสู่กรุงธนบุรี จนถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น "ฟ้าใหม่" ละครที่ทำให้คนไทยเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงทางประวัติศาสตร์อีกครั้ง ความรักชาติ และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ซึ่งเป็นศูนย์รวมใจของคนไทยทุกคน "ฟ้าใหม่" ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่6ตุลาคมนี้ เวลา20.05น.#ฟ้าใหม่ #กด35 #ช่อง7HD #ดีด้าวิดีโอโปรดักชั่น

A post shared by sayom sungvaributra (@lorddida) on



 

คุณใหญ่และคุณกลางคือ “จอมคน” คุณเล็กคือทัพหน้าที่จะปราบเสี้ยนหนามของแผ่นดินให้ย่อยยับ ส่วนแสนคือแขนซ้ายขวาของพี่ๆทั้งสาม "ฟ้าใหม่" บทประพันธ์ ศุภร บุนนาค บทโทรทัศน์ ศัลยา เริ่มศุกร์ที่ 6 ตุลาคม นี้ 20.05น.และวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 20.15น. @ch7dramasociety #ฟ้าใหม่ #่กด35 #ช่อง7HD #ดีด้าวิดีโอโปรดักชั่น

A post shared by sayom sungvaributra (@lorddida) on


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark