คลิปที่เกี่ยวข้อง

แบงค์ อาทิตย์ บุกสร้างสีสันรักสุดชุลมุน จีซุน - เปรี้ยว ในหวานใจนายหุ่นยนต์

หวานใจนายหุ่นยนต์ อาทิตย์นี้พบกับนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษ พระเอกหนุ่มสุดฮอตมาดเท่ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่จะมาช่วยกันสร้างสีสันความสนุกสุดชุลมุน ป่วนหัวใจไปกับความรักของเปรี้ยวกับจีซุน จนเกิดเป็นความเข้าใจผิด รักนี้จะชุลมุนแค่ไหนติดตามได้ในตอน “รักชุลมุน” วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ส่วนวันเสาร์ ก็สนุกไม่แพ้กันกับเรื่องราววุ่นๆ ที่เกิดขึ้นกับ ME1 อีกแล้ว เมื่อ ME1 ต้องมาเป็นพระเอกโฆษณายาแก้ไอ งานนี้จะสนุกแค่ไหน  ติดตามได้ในตอน “ใจถึงใจ” วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม นี้ ในละคร “หวานใจนายหุ่นยนต์” ได้ทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นเมื่อมีกองโฆษณาเข้ามาถ่ายทำในโรงเรียน ทำให้บรรดาคุณครูตื่นเต้น คึกคักเพราะอยากจะเป็นดารา ครูบุญเหลือ ครูหมวย กระเต็น แต่งตัวจัดเต็ม เล่นใหญ่มาเสิร์ฟน้ำ เผื่อจะเข้าตาผู้กำกับโฆษณาบ้าง แต่เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย  เมื่อพระเอกโฆษณามาลวนลามเปรี้ยว เปรี้ยวโมโหต่อยหน้า จนพระเอกฯ ตาเขียวช้ำเป็นหมีแพนด้า ถ่ายต่อไม่ได้  กองถ่ายจึงเกิดความวุ่นวายขึ้นทำให้ต้องหาพระเอกใหม่ น้องแอ้มนางเอกวัยรุ่น เสนอให้ใช้หุ่นยนต์ ME1 เป็นพระเอกแทน หุ่นยนต์ช่วยสอนกลายเป็นพระเอกโฆษณายาแก้ไอ  จะเกิดอะไรขึ้นกับME1 เขาจะเล่นได้ไหม ต้องติดตาม วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ในตอน “ใจถึงใจ”

จะทำอย่างไร เมื่อจู่ๆ พี่ตูนแฟนเก่าเปรี้ยวสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ก็ปรากฏตัวที่โรงเรียน ทุกคนคิดว่าพี่ตูนมาง้อขอคืนดีเปรี้ยว และวันต่อมาจีซุนก็บังเอิญเห็นการ์ดแต่งงาน เลยเข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน เพราะทั้งคู่ดูกระหนุงกระหนิงสนิทสนมกันมาก และจากเหตุการณ์นี้ทำให้จ่าจักรินทร์เสียใจร้องไห้ฟูมฟาย จนครูบุญเหลือต้องเข้าไปปลอบใจ แต่กลับโดนจ่าจักรินทร์ปั่นหัวกลับมาสะงั้น ว่าให้ครูบุญเหลือระวังความสัมพันธ์ของฮยอนจากับจีซุนไว้ เรื่องราวระหว่างพี่ตูนกับเปรี้ยวจะเป็นอย่างไร  และแท้จริงแล้วฮยอนจากับจีซุนเป็นอะไรกัน ติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ในตอน “รักชุลมุน” อย่าพลาดชมกันนะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark