คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปีดีๆ ของ เติ้ล ตะวัน งานรุ่งแถมมี น้องมียา ลูกสาวคนแรกเติมเต็มฝัน

ปีดีๆ เรื่องราวดีๆ ของผู้จัดฯและผู้กำกับ เติ้ล ตะวัน จารุจินดา เพราะตลอดปีนี้ผลิตผลงานละครให้แฟนๆ ช่อง 7HD ได้ชมกันต่อเนื่องยาวไปถึงปีหน้า รวมถึงละครเย็นที่กำลังจะออนแอร์ส่งท้ายปีอย่าง สารวัตรแม่ลูกอ่อน ค่ายมงคลดี โปรดักชั่นในเครือ มงคลการละคร แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้สไตล์บู๊สนุกๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แฮปปี้กับงานแล้ว เจ้าตัวก็ยังมีความสุขสุดๆ ที่มีลูกสาวคนแรก “น้องมียา” มาเติมเต็มชีวิต และความฝัน

เติ้ล ตะวัน บอกอย่างมีความสุขว่า “ชีวิตตอนนี้ดีสุดๆ เป็นปีทองของผมก็ว่าได้ ตั้งแต่ภรรยาคลอด น้องมียา ยิ่งทำให้ผมรู้สึกถึงพลังความเป็นพ่อยิ่งใหญ่จริงๆ ผมตั้งใจทำทุกอย่างที่คุณหมอบอกเพื่อให้ลูกแข็งแรงและเติบโตขึ้นทุกวัน ตอนนี้มียาเริ่มทานนมได้มากขึ้นทุกครั้งที่กอดหอมเค้าเป็นความรู้สึกดีที่อธิบายไม่ถูก ต้องขอบคุณเค้ามากๆ ที่มาเกิดในครอบครัวของเราเติมเต็มความฝันอันยิ่งใหญ่  อีกประมาณ 1 เดือน น้องก็จะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว (ยิ้มปลื้ม) 

อย่างที่บอกว่าเป็นปีทองเรื่องงานก็รุ่งไม่แพ้กันครับ ผลงานในเครือ..มงคล การละคร มีถ่ายทำ และออกอากาศตลอดทั้งปี แถมตบท้ายปีด้วยละครสนุกๆ แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ “สารวัตรแม่ลูกอ่อน” ผลิตในนาม มงคลดีโปรดักชั่น ผมเป็นทั้งผู้จัด และกำกับ  กลับมากำกับละครเย็นอีกครั้งสนุกครับมีเสน่ห์ในตัวเอง  นอกจากได้ แม็กกี้ อาภา ภาวิไล นางเอกคู่บุญมารับบท ละเวง คู่กับ บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ รับบท นาวา เป็นพระนางที่คิวแอ็คชั่นสวยฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักเป็นละครสำหรับครอบครัวมีเด็กด้วย คนนี้นำเสนอเลย น้องคิมซุน ด.ช.อนาคิณทร์ ศรีภัทรวิทย์ รับบท มิกกี้ เป็นละครเรื่องที่ 2 ของน้อง แต่เค้าเล่นได้ดีประทับใจผมมากๆ บวกกับผมเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว มาเจอคิมซุนนี่นับถือเลยน้ำตาสั่งได้ เค้าเหมือนผู้ใหญ่บอกให้ทำอะไรทำได้หมดจำบทก็แม่น..อดนอนก็เก่งไม่งอแงมีความรับผิดชอบสูง อันนี้ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่น้องมากๆ ที่สอนมาดี ฝากละคร “สารวัตรแม่ลูกอ่อน” ด้วย ส่งท้ายปีเก่า..ต้อนรับปีใหม่  หวังว่าจะทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มในช่วงเวลาแห่งความสุขครับ”

ติดตามการกำกับของ เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ในละคร สารวัตรแม่ลูกอ่อน วันจันทร์ - พฤหัสบดี  เวลา 18.50 น. และ วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35

BUGABOO ENTERTAIN







 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark