คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปีทองของเธอ! โบว์ เมลดา นางเอกสุดปัง ละครลงจอ 5 เรื่องรวด




 

ขอบอกเลยว่าปีนี้ถือเป็นปีทองของนางเอกสาวคนสวย โบว์ เมลดา เพราะในปี 2561 นี้ โบว์ เมลดา มีละครลงจอช่อง 7 สีถึง 5 เรื่อง 5 รสเลยทีเดียวหากเอาปฏิทินมากางดูจะเห็นว่าปีนี้สาว โบว์ เมลดา มากับละครเด่นๆ โดนๆ ถึง 5 เรื่องได้แก่ หงส์เหนือมังกรที่เพิ่งจะลาจอไปหมาดๆ ตามติดมาด้วย คุณชายไก่โต้ง ที่กำลังออนแอร์เรียกเสียงฮาอยู่ในขณะนี้ไปดูกันที่ละครที่กำลังรอคิวออนแอร์หรือกำลังถ่ายทำกันบ้าง แฟนๆของสาว โบว์ เมลดา เตรียมชมละครเรื่อง สกาวเดือน ที่เธอจะประกบคู่กับ นิว วงศกร, พชรมนต์ตรา กับหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ และมนตร์กาลบันดาลรัก ที่ได้หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า มาร่วมงานด้วย

งานแน่นขนาดนี้แฟนๆ ละครห้ามพลาดติดตามผลงานของนางเอกสาว โบว์ เมลดา คนนี้กันนะคะ

BUGABOO ENTERTAINMENT             /    ขอบคุณอินสตราแกรม@lorddida  @sakaoduen_ch7  @bow_maylada

1.มนตร์กาลบันดาลรัก โบว์รับบทเป็นคอลัมนิสต์สาวที่เดินทางไปยังอนาคตอีก 3 ปีข้างหน้า แล้วพบว่าตัวเองต้องแต่งงานกับชายหนุ่มผู้แสนดีแต่ไม่ตรงสเป๊กเธอสักอย่างเธอทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปใช้ชีวิตดังเดิม นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว เธอยังต้องผจญอุปสรรคมากมายแต่มันก็ทำให้เธอได้เรียนรู้ชีวิต และเผลอใจรักสามีในอนาคตโดยไม่รู้ตัวและเมื่อเธอได้กลับไปยังจุดเริ่มต้นเธอจึงแก้ปัญหาทุกอย่างพร้อมกับหาวิธีพิชิตใจเขาอีกครั้ง
 
 

 

 

 


2.สกาวเดือน สาวโบว์รับบทเป็น สกาวเดือน หรือ กระต่าย สาวน้อยลุคทอมบอยเธอต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้พระเอกกับอาของเธอรักกันตามความเห็นของผู้ใหญ่ที่คิดว่าเหมาะสมแต่วันหนึ่งเธอดันโดนจับแปลกโฉมใหhกลายเป็นสาวสวย ทำให้พระเอกหลงรักเธอเข้าให้ เรื่องราววุ่นวายและอุปสรรคต่างๆ จึงเกิดขึ้น

 

 


 

 


 

 


 

 

 



3.พชรมนต์ตรา เธอรับบทเป็น เพชร ผู้ซึ่งต้องปกปิดความเป็นผู้หญิงไว้เพื่อความปลอดภัยตามคำสั่งของพ่อเธอได้เจอกับพระเอกที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย พวกเขาต้องผจญกับอำนาจอาถรรพ์ของเพชรสีชมพูศักดิ์สิทธิ์เรื่องนี้โบว์ต้องรับบทเป็นผู้หญิงที่มีคาแร็กเตอร์เป็นผู้ชาย ต้องเดินป่าและมีฝีมือในการต่อสู้คล่องแคล่วเรียกว่าเป็นบทที่ท้าทายดาราสาวมากเลยทีเดียว

 

 


 

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark