คลิปที่เกี่ยวข้อง

มอร์ริส เค ดี๊ด๊าเรตติ้ง รักกันมันแจ๋ว แอบฟินสอนวิชา เติม - วิคเตอร์


จัดว่าเป็นสีสันที่แซ่บเวอร์อีกหนึ่งคน  สำหรับ ป้ามอร์ - มอร์ริส เค ของหลานๆ เอ้ย! น้องๆ กับบท “เจ๊กาก้า” ช่างหน้า-ช่างผม เหมารวมสไตลิสท์ขาเม้าท์ประจำ..สุขสันต์เวดดิ้ง  ในซิทคอมแห่งรัก “รักกัน มันแจ๋ว”  ผลิตโดย ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ที่การันตีโดย หนุ่ม สันติสุข

“พี่รับบทเป็น “เจ๊กาก้า” ช่างแต่งหน้า..ทำผม..ควบตำแหน่งสไตลิสท์ประจำ สุขสันต์เวดดิ้ง สตูดิโอ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง จี๊ดจ๊าด ดูจากสีชุดก็บ่งบอกได้ว่าเปรี้ยวขนาดไหนนะฮะ ถึงแม้บางครั้งจะแอบสร้างปัญหาให้นางเอก  เพราะนิสัยขี้เม้าท์และชอบเอาใจใส่เรื่องของชาวบ้านมากไปนี้ดส์ แต่โดยพื้นฐานแล้วเจ๊กาก้าเป็นคนจิตใจดี เหมือนนิสัยจริงของพี่เปี๊ยบเลย (หัวเราะ)  เรื่องนี้เล่นแล้วสนุกเพราะมีทั้งนักแสดงรุ่นเก๋าที่ทันมุกกันอย่างพี่ยิ่งยง (รับบทเป็น..ช่างชาย) ส่วนนักแสดงน้องใหม่ก็น่ารัก  โดยเฉพาะหนุ่มๆ อย่าง เติม กับ วิคเตอร์ จะเป็นเหยื่อให้พี่แกล้งเป็นประจำ บอกเลยว่าที่แกล้งแหย่เฉพาะหนุ่มๆ ไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝงทั้งน้าน..น (เสียงสูง)  อย่างเจ้าเติม ภาษาไทยเค้าไม่แข็งแรง เวลาเข้าฉากจะมีความกังวลกลัวพูดผิด พี่ก็จะช่วยแนะให้บ้างว่าควรพูดวรรคตอนยังไงให้ฟังรู้เรื่อง  ส่วนวิคเตอร์เป็นน้องใหม่ที่มาเข้าแก๊งในช่วงกลางเรื่อง ก็เลยต้องสร้างความคุ้นเคยให้สนิทกันไวขึ้นด้วยการแกล้งกอดอะไรแบบนี้เป็นต้น ถือว่าเป็นความฟินเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตนี้ดส์นึง  ส่วน พระพาย นางเอกนางเก่งอยู่แล้ว เป็นผู้หญิงไงไม่ต้องพูดอะไรเยอะหรอก (หัวเราะ)  แต่โดยรวมกองถ่ายฯ นี้สนุกสนานเฮฮากันตลอดๆ ส่วนเรื่องความรักที่จัดว่าเป็นพลอตหลักของซิทคอมในแต่ละตอนก็แฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ เรื่องการใช้ชีวิตคู่ที่คู่รักทุกเพศทุกวัยดูแล้วสามารถเอาไปปรับใช้ในคู่ของคุณเองได้ หรือใครที่ยังไม่มีคู่ก็ดูได้นะฮะ - - ไม่ผิดกติกา  ยังไงก็ฝากไว้ด้วยกับ “รักกัน มันแจ๋ว” รับรองว่าสนุกเกินเบอร์ เจ๊กาก้าคอนเฟิร์ม!!”

แหมๆๆ เจ๊กาก้า เอ๊ย! เจ๊มอร์ริส เค การันตีขยี้ใจขนาดนี้  พลาดไม่ได้แล้ว..เปิดช่อง 7HD กด 35  ตอน 9 โมงเช้า วันเสาร์-อาทิตย์ ได้เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark