คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตูน พิมพ์ปวีณ์ สวมวิญญาณพยาบาลสาว จิตใจดี คู่ใจตัวจริงใน มือปราบเหยี่ยวดำ

สลับปรับโหมดจากฉากบู๊มาสู่ฉากหวานๆ กันบ้าง เพราะในละคร มือปราบเหยี่ยวดำ นอกจากจะมีฉากบู๊แอกชั่นมันทะลุจอแล้ว ยังมีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊ก ระหว่าง บรรดล (นิว วงศกร ปรมัตถากร) มือปราบเหยี่ยวดำ กับ นพวรรณ (ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) นางพยาบาลสาวสวย จิตใจดี มาเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ กันอีกด้วย สำหรับบท นพวรรณ เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสำคัญที่คอยสร้างความอบอุ่น ชุ่มชื่นหัวใจ เป็นกำลังใจสำคัญและเป็นคู่ใจตัวจริงของมือปราบเหยี่ยวดำที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ
           
งานนี้สาว ตูน พิมพ์ปวีณ์ เลยเผยความรู้สึกที่ได้มาสวมบทบาทพยาบาลสาวจิตใจดีว่า “เรื่องนี้ตูนรับบทนางพยาบาลสาวที่ภายนอกจะเป็นคนอ่อนหวาน แต่ภายในเป็นคนเข้มแข็งมากค่ะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทที่ยากและท้าทายสำหรับตูนเลยค่ะ เพราะต้องเต็มที่ มีความอดทน มีความกล้า ก่อนหน้านี้มีไปฝึกยิงปืน ฝึกกระโดดหอ กระโดดร่มด้วย เหมือนเป็นพยาบาลตำรวจจริงๆ เลยค่ะ ต้องเข้าใจในภาระหน้าที่ของตำรวจที่ต้องอุทิศตนเพื่อประชาชน ต้องเสี่ยงชีวิตในการปราบปรามคนร้าย ไปพร้อมกับการทำหน้าที่ของพยาบาลที่ต้องคอยดูแลบรรเทาอาการให้กับผู้ป่วย คอยเยียวยาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่อยู่เบื้องหลังเท่าที่จะทำได้ เชื่อว่าเรื่องนี้จะสะท้อนบทบาทของหลากหลายอาชีพ นอกจากอาชีพตำรวจแล้วก็ยังมีอาชีพพยาบาลด้วย อยากให้แฟนๆ ได้เห็นว่า กว่าที่จะจับมหาโจรคนหนึ่งได้ มันคือความร่วมมือร่วมใจของทุกคน อยากจะให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าถ้าหากเราทุกคนร่วมมือร่วมใจกันแล้ว ปัญหาทุกอย่างก็จะสามารถคลี่คลายและผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามละครเรื่อง มือปราบเหยี่ยวดำ กันด้วยนะคะ นอกจากฉากบู๊สนุกๆ แล้วยังมีฉากหวานๆ น่ารักๆ ระหว่างตูนกับพี่นิวให้ชมกันด้วย รับรองสนุกครบรสแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร มือปราบเหยี่ยวดำ ได้ทุกคืน วันพุธ - พฤหัสบดี เวลา20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หรือสามารถย้อนชมละครเรื่อง มือปราบเหยี่ยวดำ ทุกตอนได้ที่นี่เลย : มือปราบเหยี่ยวดำ

BUGABOO ENTERTAIN

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark