คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง BLACK PANTHER

Black Panther เรื่องย่อ เรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War ทีชัลล่า ได้กลับไปดำรงตำแหน่งกษัตริย์ วากานดา ต่าจากพ่อของเขาที่เสียชีวิต ประเทศชาติอันโดดเดี่ยวในแอฟริกาที่เต็มไปด้วยวิทยาการสุดล้ำ แต่แล้วเมื่อศัตรูคนเก่าได้กลับมาก่อกวนอีกครั้ง ทำให้ ทีชัลล่า ในฐานะของกษัตริย์ และ Black Panther  ต้องพบกับบททดสอบสำคัญครั้งใหญ่ เมื่อเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้ง ทำให้ชะตากรรมของวากานดา และคนทั้งโลกตกอยู่ในอันตราย

หมายเหตุ : การแปลคอมเม้นท์แฟนหนัง ในบางภาษาต้องใช้โปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติ และการเรียบเรียงเพื่ออรรถรสในการอ่าน

==================================================



- ตั้งแต่ดูมาเป็นหนังที่ดีที่สุดของมาร์เวล 9/10 พูดแค่นี้จบ! เดี๋ยวจะไปดูอีกรอบ : Ian H

- สุดยอดไปเลยมาร์เวล เป็นหนังที่ดีมากๆ เป็นอีกเรื่องที่ดีที่สุดของหนังซูเปอร์ฮีโร่ ชอบที่มาร์เวล เปลี่ยนรูปแบบการทำเสนอ การแสดงก็ดี เอฟเฟคดีมากๆ แนะนำให้ดู แล้วจะรู้เองว่ามันดีขนาดไหน อย่าไปฟังพวกที่พยายามเหยียดสีผิม พยายามทำให้หนะงเรื่องดูดูเป็นขยะ พวกเขาก็แค้อิจฉา ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนบ้างนะ : Shahzad A

- น่าผิดหวังมาก มันควรจะตลกกว่านี้ มีเสียงหัวเราะมากมายในโรง แต่ไม่ใช่จากฉันแน่นอน CGเว่อร์เกินไป แถมสตอรี่มีแค่นิดเดียว ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือ 10 วินาทีตอนที่ Stan Lee ออกมา : Mark P

- เป็นหนังที่ดีที่สุดของ Marvel แบบไม่มีข้อสงสัย การเล่าเรื่องดีมาก ไม่มีที่ติเลย : Saira S

- จากใจมันน่าจะดีกว่านี้อีกนิด บางทีฉันอาจจะคาดหวังสูงเกินไป เนื้อเรื่องดีมาก ชูคาเร็คเตอร์ Black Panther กับเมื่อ วากานดา ที่จะกลายเป็นจุดศูนย์กลางของโลกต่อจากนี้ (รู้เหตุผลเลยว่าทำไม ทานอส ถึงเลือกโจมตี วากานดา ใน Infinity war) อย่างไรก็ตามฉันคิดว่าฉากแอคชั่นไม่ยังไม่โดดเด่น แต่ฉันก็อยากเห็นมันในภาคที่ 2 นะ : SH S

- หนังที่ดีที่สุดของ  MCU ในตอนนี้ แล้ว Infinity War จะเป็นยังไงนะ Marvel สุดยอดมาก จากใจแฟน DC : Tony A

- สนุกมาก บทที่เขียนเรื่องราวของ Black Panther ต่กจาก civil war เขาต้องรับหน้าที่การเป็นกษัตริย์ต่อจากนี้ ความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับการเผชิญหน้าของคนร้าย Marvel ทำออกมาได้สุดยอดมาก ตื่นเต้นกับความไฮเทคของเทคโนโลยี เป็นการผจญภันที่สนุกมาก เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ : Logan B

- 10/10 ไปเลยจ้า สำหรับ Marvel เป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากๆ ของเรื่องราวที่ต่อจาก Captain America: Civil War การชู Black Panther ให้เป็นหนังเดี่ยวของ Marvel คือมันเยี่ยมมาก : Zoe Margolis

- Coogler กำกับออกมาได้ดี และมันรุนแรงมาก การที่รักษาฉากแอคชั่นมันส์ๆ และดูเท่กว่าเดิมนั้น มันดีสำหรับ Marvel เมืองที่ไร้พรมแดน ที่ต้องพังทลายลง และฉากต่อสู้แบบตัวต่อตัว ที่สุดยอก : Steve Persall

- Coogler ได้สร้างความตื่นเต้นให้โลกใบนี้ เรื่องราวมันเต็มไปด้วยข้อเท็จจริงของสังคม คือสุดยอด : Katie Walsh

- มีความหลักแหลม เป็นมหากาพย์หนังแอคชั่นที่ดีมาก การผจญภัยครั้งนี้ มีความแปลกใหม่ สร้างความตื่นเต้นให้แก่หนัง Comic และคงเอกลักษณ์ความเป็นจริงของ MCU : Jo Berry


- ในที่สุด Black Panther ก็ทำให้อีกหนึ่งตัวละครหญิง ที่มีความเฉิดฉายขึ้นมากใน Marvel นั่นก็คือ Letitia Wright : Joseph Walsh

- ทั้งผู้กำกับ และนักแสดง เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากใน Marvel หลังจากช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่ MCU ตื่นเต้นที่สุด : Chris Bumbray

- Black Panther เป็นเรื่องที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนในหนังที่มีความนิยมสูงสุด เรื่องราวเกี่ยวกับคนผิวสี ที่ถูกต้องอย่างสมบูรณ์ในลัทธิการล่าอาณานิคม มันนอกกรอบมากๆ : Glen Weldon

- ในฐานะที่เป็นแฟนของ MCU เรื่องนี้ได้ขโมยจุดสูงสุดของ Avengers: Infinity War ไปแล้ว Black Panther มีความแข็งแกร่ง และน่าพอใจ ถือว่าเป็นมาตรฐานที่ดีที่สุดสำหรับยุคนี้ สุดมาก พร้อมที่จะยึดอำนาจของ MCU ไปเลย : Simon Miraudo


- มีหลายอารมณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เป็นอีกครั้งที่ Coogler ผู้กำกับได้โชว์ฝีมืออันล้ำ มันมีความตื่นเต้น และสร้างสิ่งแปลกใหม่ที่แตกออกมาจากหนัง sci-fi : Chris Wasser

- เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ Black Panther ก็เป็นหนังที่ดีที่สุดของ Marvel : Wendy Ide

- ใกล้ถึงไตรมาสสุดท้ายของ Avengers หนังเรื่องนี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว สนุก และมีช่วงตลกๆ หลายครั้ง นักแสดงหลักที่มีส่วนร่วมก็ทำออกมาได้ดี และตื่นเต้นทุกครั้งที่มีตัวละครใหม่ๆ ออกมาก : Damien Straker

- Coogler และทีมงานได้เสกอออาณาจักรที่น่ามหัศจรรย์ และมีเสน่เฉพาะตัวออกมา นี่เป็นยุคที่รุ่งเรืองที่สุดของ Marvel : Kristen Yoonsoo Kim

- นี่เป็นความเสี่ยงที่แท้จริงของ Marvel เพราะเข้าได้สร้างหนังที่ดีที่สุดออกมาแล้ว ต่อจากนี้ไปคงต้องคำนึงถึงทุกเรื่องที่เขากำลังสร้าง : Hannah Woodhead 

BUGABOO MOVIE 
เครดิต rottentomatoes

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark