คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากรักต่างวัย! คัตโตะ ประกาศแยกทาง เบียร์ ลั่นยังรักและคิดถึงเสมอ


ทำเอาแฟนๆ ใจหายกันไปอีกคู่ เมื่อ คัตโตะ ลิปตา นักร้องหนุ่มจากวงลิปตาได้ออกมาโพสต์ประกาศแยกทางกับ เบียร์ ภัสรนันท์ สาวสวยเสียงใส ผ่านทางเฟสสบุ๊ค คัตโตะ ลิปตา ว่า "ผมกับเบียร์ได้แยกทางกันแล้วนะครับ เราทั้งคู่ต่างเสียใจและไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือเราทั้งคู่ตลอดมา เอาจริงๆผมรู้สึกเหมือนมันเป็นแค่ฝันร้ายที่แค่อยากให้มันตื่นแล้วก็หายไป แต่ว่าทุกเช้าที่ผมตื่นมานั้นความจริงก็กลับกลายเป็นเรื่องที่ผมยังไม่อาจยอมรับมันได้ ทุกอย่างคงต้องใช้เวลา ที่อยากบอกทุกคนทีเดียวเพื่อที่จากนี้ไปจะได้ชัดเจนและไม่ต้องถามเรื่องราวต่อไปอีกกับเราทั้งคู่ เพราะเป็นเรื่องที่หนักหนาของเราทั้งสองคน ขอบคุณเพื่อนและมิตรสหายทุกๆคนที่กำลังอ่านสเตตัสนี้อยู่ด้วยความเข้าอกเข้าใจ และขอความเห็นใจให้เราทั้งสองคนได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยนะครับ พี่คงยังรักและคิดถึงหนูเสมอนะ ตรงนี้คือบ้านและครอบครัวของหนูเสมอ"

ด้านสาว เบียร์ ภัสรนันท์ ก็ได้โพสต์บทเฟสบุ๊ค Beer Passaranan Ussadamongkol ว่า "เราอาจจะยังไม่พร้อมจะตอบอะไรใคร ขอโทษล่วงหน้านะ ถ้าอ่านแชทแล้วไม่ได้ตอบ"

บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่พูดอยากจริงๆ ค่ะ ยังไงเราก็ขอให้ทั้งหนุ่ม คัตโตะ ลิปตา และสาว เบียร์ ภัสรนันท์ เข้มแข็งและก้าวผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟสบุ๊ค คัตโตะ ลิปตา และ Beer Passaranan


























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark