คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปุ๊กลุก ขอบคุณทุกแรงใจที่ร่วมสะอื้นกับฉากสุดท้ายของ แม่อายสะอื้น จนคว้าเรตติ้ง 9.0

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้กับ ดาวนิล ลุงคำปัน ช่อเอื้อง น้องกลอง รวมถึงคุณทรงพล และขอบคุณที่คอยติดตามชมละคร แม่อายสะอื้น มาจนถึงตอนสุดท้าย ที่สุดของความเศร้าใจสะเทือนใจกับฉากจบชีวิตในตำนาน สร้างเสียงสะอื้นสะท้อนเข้าถึงหัวใจคนไทยทั่วประเทศ จนกระชากเรตติ้งสูงถึง 9.0 และคนกรุงเทพเทใจติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง และยังมีสถิติคนเข้าชมละครผ่านทาง Official Fanpage BBTV Channel7 Peak View สูงสุดกว่า 67.5 K  Views ยอดรับชม Video Views ถล่มทลายกว่า 570 K Views ซึ่งนับเป็นการรับชมทางออนไลน์สูงสุดในปี 2561 ครั้งนี้ปุ๊กยังฝากให้ชีวิตของดาวนิลเป็นบทเรียนเตือนใจให้กับทุกคนอีกด้วย

งานนี้นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เลยขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามละครพร้อมเผยความรู้สึกสุดปลื้มใจว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามละครเรื่อง แม่อายสะอื้น จนถึงตอนจบ รวมถึงขอบคุณกระแสตอบรับและเรตติ้งที่ดีตั้งแต่ตอนแรกและแรงมาตลอดจนถึงตอนสุดท้าย ปุ๊กปลื้มใจมากๆ เลยค่ะ หวังว่าชีวิตของดาวนิลจะเป็นบทเรียนให้กับใครหลาย ๆ คน ให้หันกลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่ของเรา ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ขอให้ตัวละคร ดาวนิล อยู่ในใจของทุกคนตลอดไป และเธอก็จะอยู่ในหัวใจของปุ๊กตลอดไปเช่นกัน ความผิดพลาดของเธอจะเป็นครูของทุกคนค่ะ รักเธอ ดาวนิล ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35, Official Fanpage BBTV Channel7, www.ch7.com และInstagram: @bbtv_ch7

หรือย้อนชมละคร แม่อายสะอื้น ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : แม่อายสะอื้น

BUGABOO ENTERTAIN



แม่อายสะอื้น


แม่อายสะอื้น


แม่อายสะอื้น


แม่อายสะอื้น


แม่อายสะอื้น
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark