คลิปที่เกี่ยวข้อง

ถึงมดตะนอย! อู ภาณุ - หนุ่ม สุรวุฑ อาลัย น้องอิน อดีตเคยร่วมงานละครดังแก้วตาหวานใจ


อู ภาณุ - หนุ่ม สุรวุฑ โพสต์ไอจีแสดงความอาลัย น้องอิน ณัฐนิชา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่งมดตะนอยของลุงช้าง - ลุงเสือ สู่สุคติ

จากข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงสาว น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา อ่านข่าว : สลดใจ! น้องอิน ณัฐนิชา อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับรถเก๋งฝ่าฝนพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต ทำให้ผู้ที่ได้ทราบข่าว โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก

เช่นเดียวกับ อู ภาณุ สุวรรณโณ และ หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน ที่เคยร่วมงานกับน้องอิน ณัฐนิชา เมื่อหลายปีก่อนจากละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ (2546) ที่ตัวของ อู ภาณุ เองนั้นรับบท ลุงช้าง พระเอกของเรื่อง โดยมีหลานสาวสุดน่ารักอย่าง มดตะนอย ที่บทบาทนี้แสดงโดย น้องอิน ณัฐนิชา ส่วน หนุ่ม สุรวุฑ รับบท ลุงเสือ นั่นเอง

โดยทาง อู ภาณุ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพของ น้องอิน ในวัยเด็กสมัยแสดงละคร แก้วตาหวานใจ พร้อมข้อความ "ไปสู่สุคตินะลูก #มดตะนอยของลุงช้าง" ส่วนหนุ่ม สุรวุฑ ได้เขียนข้อความถึงน้องอินที่จากไปว่า "ขอให้น้องอินไปสู่สุขคตินะครับลูก​ และขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่น้องอินและครอบครัวด้วยครับ #มดตะนอยหลานลุงเสือ" ซึ่งมีผู้ติดตามเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องอิน กันเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สลดใจ! น้องอิน ณัฐนิชา อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับรถเก๋งฝ่าฝนพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต
- เปิดประวัติ น้องอิน ณัฐนิชา มดตะนอยของลุงช้าง ย้อนผลงานในวงการบันเทิง

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ Instagram @innitchapat














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark