คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง AVENGERS: INFINITY WAR

Avengers Infinity War เรื่องย่อ เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน

หมายเหตุ : การแปลคอมเม้นท์แฟนหนัง ในบางภาษาต้องใช้โปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติ และการเรียบเรียงเพื่ออรรถรสในการอ่าน

==================================================



เครดิตภาพจาก imdb

- ถือเป็นมหากาพย์ของความสำเร็จในภาพยนตร์ที่โด่งดังขนาดนี้ Marvel สร้าง Avengers: Infinity War ให้เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่น่ามหัศจรรย์น่าตื่นเต้น ที่จะทำให้คุณหัวเราะ ลุ้นจนเหนื่อย และร้องไห้ : Matthew Turner iNews.co.uk

- นี่ถือว่าเป็นการเดิมพันที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ของการเล่นกับตัวละครเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel Studios ใน Avengers: Infinity War : Danielle Solzman Solzy at the Movies

- หนังเรื่องนี้ทำลายขอบเขตการให้คะแนนของผม เพราะมันเป็นภาพยนตร์ที่มีความทะเยอทะยานที่โคตรบ้าคลั่ง ซึ่งเป็นไปได้ยากมากที่จะทำให้ผมหลงไหลขนาดนี้ ช่างงดงาม และน่าจดจำที่สุด : Jeffrey Lyles Lyles' Movie Files

- นี่เป็นสิ่งที่โคตรกล้าหาญ เพื่อปรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใหม่ๆ ในจักวาล MCU ของ Avengers หนังมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ เเละเนื้อเรื่องมุ่งตรงไปกับความทะเยอทะยานของเหล่าตัวละคร : Simon Foster Screen-Space

- ถือว่าเป็นหนัง Marvel ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยดูมา นอกจากนี้ยังสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นหนังที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษที่ 21 : James Mottram South China Morning Post


เครดิตภาพจาก imdb

- 10 ปี ของหนังจักรวาล Marvel และนี่เป็นจุดสูงสุดของ Avengers: Infinity War มันคุ้มค่ากับเวลาที่รอคอย ใช่หรือไม่? : Scott Chitwood ComingSoon.net

- ฉากแอคชั่นที่มากเกินไป ทำให้ความพึ่งพอใจของผู้ชมอาจลดลง แต่สำหรับหนังที่มีศักยภาพที่ไม่สิ้นสุดแบบนี้ มันเป็นอะไรที่รู้สึกว่าพวกเขาวางกรอบของหนังค่อนข้างแคบเกินไป : Tim Robey Daily Telegraph (UK)

- เป็นอะไรที่ติดค้างมากๆ ถุงป๊อปคอร์นที่ว่างเปล่าในมือ สำหรับฉากหลังเครดิต ทำให้ฉันอยากดูเรื่องต่อไปในวันพรุ่งนี้เลย! : Moira MacDonald Seattle Times

- 10 ปีที่ผ่านมา จักรวาล Marvel เป็นการเปิดตัวที่สดใหม่ และมีชีวิตชีวา แต่นี่ดูค่อนข้างง่ายว่านี่เพื่อ Iron Man ดูเหมือนว่าจะมีมากกว่า 100 ชีวิต : Michael Phillips Chicago Tribune

- รู้สึกว่านี่เหมือนการหามิตภาพที่แท้จริงใน Infinity Stones : Nell Minow Movie Mom


เครดิตภาพจาก imdb

- ไม่กลัวที่จะเปลี่ยนทิศทางของเรื่องราว และตัวละครให้มีความดาร์คขึ้น ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก : Greg Maki Star-Democrat (Easton, MD)

- เชื่อฉัน! ถ้าคุณมีความสุขในการชมตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของหนังจักรวาล Marvel สงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุดจะมีบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญสำหรับคุณ และเมื่อจำนวนซูเปอร์ฮีโร่มากขึ้น จึงต้องมีการจัดการความมั่นคงของซูเปอร์ฮีโร่ : Huw Fullerton Radio Times

- บางที Deadpool 2 อาจจะดีกว่าเรื่องนี้... : Roger Moore Movie Nation

- ไม่มีช่วงเวลาที่น่าเบื่อ ช่างน่าประทับใจ แต่ในตอนท้ายมันหดหู่เกิดไป สงคราม Infinity War เป็นสิ่งที่คาดหวัง แต่บางทีวิธีนี้ก็อาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดก็ได้นะ : Rosie Fletcher and Hugh Armitage Digital Spy

- ไม่คิดว่าจะทำออกมาได้ดีมากขนาดนี้ : Kevin Maher Times (UK)

- นี่เป็นเรื่องราวที่ใหม่มากสำหรับ Marvel และเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เป็นส่วนประกอบที่มีความทะเยอทะยานที่สุดในการเล่าเรื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ในวินาทีที่คุณเดินออกจากโรงหนัง คุณจะเดินไปต่อเเถวเพื่อซื้อตั๋วดูใหม่อีกรอบแน่นอน เพราะมันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของ Marvel : Mark Daniell Toronto Sun


เครดิตภาพจาก imdb

- Avengers: Infinity War เป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จในการกระตุ้นและตอบสนองอารมณ์คนดูของ Marvel ที่ได้ทำการสร้างผลงานมาตลอด 10 ปี : Ashley Menzel We Live Entertainment

- นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 19 ในช่วง 11 ปี ที่จะไปถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งผลลัพธ์สุดท้าย "สงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุด" เป็นอะไรที่มากเกินไป : Jordan Ruimy World of Reel

- เป็นเรื่องราวที่น่าพอใจมาก มีความฉลาดในการเชื่อมโยงตัวอักษรหลายสิบตัวที่ได้หยิบจับมาใช้ สามารถผูกเรื่องราวตั้งแต่ Iron Man ตัวเเรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มาจนถึง Black Panther ตัวละครใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกไม่กี่เดือนก่อน สุดยอด! : Peter Howell Toronto Star

- เป็นเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้น มีตัวละครใหม่ๆ เข้ามา นี่เป็นหนังในจักรวาล Marvel ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทศวรรษ และเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจมาก : Sean P. Means Salt Lake Tribune 

BUGABOO MOVIE 
เครดิตข้อมูล rottentomatoes และภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


เครดิตภาพจาก imdb


AVENGERS: INFINITY WAR

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark