คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Avengers: Infinity War

ถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์แห่งปี 2018 เลยก็ว่าได้สำหรับ Avengers: Infinity War แถมเป็นการต้อนรับ 10 ปี ของ MCU แน่นอนว่าครบรอบ 10 ปีทั้งที งานนี้หนังต้องออกมาไม่ธรรมดาแน่ๆ

ใน Avengers: Infinity War เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต้องเจอกับ ทานอส วายร้ายตัวฉกาจแห่งจักรวาล ที่จะทำให้ทั้งโลกตกอยู่ในมหันตภัยร้ายแรง พวกเขาจะต้องร่วมกันสู้เพื่อปกป้องโลก และอัญมณี Infinity Stones ไม่ให้ตกไปอยู่ในน้ำมือขอ ทานอส เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกัน

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ Marvel ทำออกมาได้โหดมาก อาจมีเสียน้ำตา ซึ่งคนเขียนนั้นไม่รอด น้ำตาไหลหลายฉากเลยทีเดียว แน่นอนว่าเราคงได้เจอกับสปอยล์มาในหลายๆ ที่ ว่ามีตัวะครสำคัญต้องจบชีวิตลง นี่เหมือนเป็นการลองก้าวใหม่ของ Marvel ที่ทำบทออกมาได้ดาร์คขนาดนี้ จุดเชื่อมต่อของเรื่องมีหลายจุด ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ เหมือนเราได้ดูหนังคุณภาพดีแบบจุใจ เชื่อว่าใครที่ดูแล้วอาจจะมีซ้ำรอบ 2 แน่ๆ เพราะมันดีเกินคาดจริงๆ

แม้ Avengers: Infinity War จะเป็นการเปิดก้าวใหม่ของ Marvel แต่ก็ยังคงไม่ทิ้งเสน่ห์แบบเดิมๆ เราจะได้เห็นการรวมตัวที่สมบูรณ์แบบของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และมีหลายฉากมากที่เป็นฉากในฝันอยากจะได้เห็น และมันก็เป็นจริงแล้ว งานนี้คนเขียนคงต้องติดบ่วง Marvel ต่อไป ดูจบภาคนี้แล้ว อยากดูภาคต่อไปทันที ส่วนฉากหลังเครดิตนั้น ถือว่า Marvel วางเเพลนขายของต่อได้ดีมาก ทำเอาตื่นเต้นกับสิ่งที่ Marvel จะเสนอให้ได้ดูต่อไป

สรุป นี่เป็นการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Avengers ที่ครบรสมาก มีความสนุกที่ผสมไปกับความหดหู่ สมเป็นหนัง MCU ของแท้จริงๆ คะแนน 10 / 10 

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก imdb

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark