คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Incident In a Ghostland บ้านตุ๊กตาดุ

ถึงคราวของหนังสยองขวัญกันบ้าง รอบนี้เป็นของ Incident In a Ghostland บ้านตุ๊กตาดุ ถ้าพูดถึงหนังสยองขวัญที่เกี่ยวกับ ตุ๊กตา คงจะต้องนึกถึงเรื่อง แอนนาเบลล์ หรือไม่ก็ ชัคกี้ แน่ๆ แต่เชื่อเหอะเรื่องนี้ คุณจะลืมความหลอนแบบเดิมๆ ไปหมดเลย

Incident In a Ghostland เป็นเรื่องราวของ 3 แม่ลูก ที่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านในชนบท ซึ่งแม่ของพวกเธอได้รับเป็นมรดกมา หลังจากที่ป้าเสียชีวิต ภายในบ้านมีตุ๊กตาหลอนๆ มากมาย ที่เป็นของสะสมของป้า และเมื่อ 3 เเม่ลูกมาถึงบ้านหลังนี้ กลับเกิดเหตุการนรกแตกขึ้นเมื่อฆาตกรโรคจิตบุกรุกเข้ามา ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องลองไปติดตามชม

แน่นอนว่าตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ ได้สวนทางกับเนื้อเรื่องคนละทิศละทางเลย คนเขียนเกือบถอดใจไม่ไปดู เพราะว่ากลัวผิดหวัง แต่จะบอกว่าคิดผิด! โชคดีมากๆ ที่ตัดสินใจไปดู หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังสยองขวัญแปลกใหม่ที่น่าสนใจ ตัวเรื่องมีการหักมุมหลอกคนดูซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียกได้ว่าลุ้นจนหายใจไม่ทั่วท้อง ด้วยความหลอนที่มาพร้อมกับความโรคจิตของตัวละครยิ่งทำให้คนดูติดกับดัก บทในเรื่องนี้ถือว่าผูกเรื่องได้ดี ค่อยๆ เฉลยที่ละอย่างแบบเนียนๆ

สรุป Incident In a Ghostland จะทำให้คุณได้ประสบการณ์หลอนแบบใหม่ๆ ที่คาดไม่ถึง ใครที่ชอบหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด คะแนน 8.5 / 10 

BUGABOO MOVIE 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark