คลิปที่เกี่ยวข้อง

แบงค์ เฟิร์มความฟิน #พันพาย กับ 5 ข้อชวนจิ้น ใน พันธกานต์รัก


เตรียมหมอนไว้จิกหน้าจอรอรับชมละครรักใสๆ สไตล์จิ้นฟินเว่อร์กับ พันธกานต์รัก บทประพันธ์สุดฮอตที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากโซเชียลของ ผักบุ้ง ซึ่งได้คู่จิ้นที่แฟนๆ รอคอย อย่าง แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ โคจรมาสร้างความฟินให้กับแฟนๆ กันอีกครั้ง

งานนี้พระเอกของเรื่อง แบงค์ อาทิตย์ ผู้รับบท พันธกานต์ ไฮโซหนุ่มปากร้าย เลยขอมา เฟิร์มความฟินกับ 5 ข้อชวนจิ้น ที่รับรองว่าถ้าแฟนๆ ได้ดูต้องหลงรักละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน
            เสน่ห์ข้อที่ 1 คือมีแบงค์-อาทิตย์เล่น
            เสน่ห์ข้อที่ 2 คือมีแบงค์ อาทิตย์เล่น จนถึงข้อที่ 5 ก็คือมีแบงค์ อาทิตย์เล่น (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ! เอาจริงจังเลยนะ หนึ่งคือบทประพันธ์และบทโทรทัศน์เรื่องนี้ ชวนจิ้น รับประกันความฟินแน่นอน สองคือการกลับมาพบกันอีกครั้งของผมและมุกดาจากเรื่อง ขมิ้นกับปูน ความคุ้นเคยกันทำให้เราแสดงได้เข้าขากันมากขึ้น แถมยังใกล้ชิดกันมากขึ้น เรียกได้ว่าเรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นบทบาทของพวกเราที่ทำให้แฟนๆ ได้จิ้นฟินกันทั้งเรื่องแน่นอนครับ
            เสน่ห์ข้อที่ 3 คือทุกคนจะได้เห็นการแสดงของผมที่ใช้อินเนอร์เยอะขึ้น เป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ และมีตัวตนของผมอยู่ในเรื่องนี้อีกด้วย ถ้าใครอยากรู้จักผมมากขึ้นให้ดูเรื่องนี้เลยครับ
            เสน่ห์ข้อที่ 4 คือคาแรกเตอร์ของ พระพาย นางเอกของเรื่องนี้ที่รับบทโดยมุกดาน่ารักมากครับ จะเป็นนางเอกสายมโน ฉากฟินๆ ส่วนใหญ่ก็จะมาจากความมโนของนางเอกนี่แหล่ะครับ
            เสน่ห์ข้อที่ 5 ข้อสุดท้ายคือเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นความรักของผู้ชายขี้เก๊กคนหนึ่งที่มีรักจริงต่อผู้หญิงคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอกออกมา เลยจะแสดงออกมาแบบเก๊กๆ กวนๆ แต่เป็นความรักล้วนๆ เลยครับ เรียกได้ว่าความรักสามารถเปลี่ยนแปลงให้คนคนหนึ่ง อยากลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ ให้คนที่เรารัก ยังไงก็ฝากแฟนๆ อย่าพลาดชมกันนะครับ”

ติดตามเชียร์คู่จิ้น พันพาย แบงค์มุกดา ในละคร พันธกานต์รัก ทุกคืน วันจันทร์–อังคารเวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark