คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Deadpool 2

ฮีโร่สายเกรียนต้องเขาคนนี้เลย Deadpool รอบนี้กลับมาในภาคที่ 2 ต้องบอกเลยว่าโคตรเกรียนโคตรฮากว่าภาคแรกมากๆ นี่มันหนังซูเปอร์ฮีโร่จริงไหมเนี่ย

Deadpool 2 ว่าด้วยเรื่องของของเดดพูลที่ต้องรวมทีม เพื่อปกป้องเด็กอ้วนจากน้ำมือของ เคเบิล ขอเล่าเท่านี้แล้วกัน ต้องไปดูเองในหนังนะจ๊ะ

ด้วยความที่ Deadpool 2 ได้  เดวิด ลิตช์ ผู้กำกับ John Wick มากำกับให้ แน่นอนว่าเสน่ห์ของฉากแอคชั่นเลือดสาดมีมาให้ชมกันแบบจัดเต็ม แต่รอบนี้บทในเรื่องทำออกมาได้ฮามาก แซะมันทุกอย่างบนโลกใบนี้ สาดมุกตลกจนเผลอพูดออกมาว่า "คิดได้ไงเนี่ย" แต่ความน่าเอ็นดูของเดดพูลที่แม้ว่าจะเกรียนก็ยังมีด้านอ่อนโยนความจริงใจออกมาให้เห็นไปพร้อมกัน ในแบบฉบับสายเกรียน

ตัวละครที่ในภาคนี้ต้องบอกว่าสุดขั้วมาก นี่มันศูนย์รวมความแปลก แต่พอมาอยู่รวมกันแล้วกลับเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมากๆ ไรอัน เรย์โนลด์ เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับการเป็นเดดพูล ส่วนตัวที่ชอบสุดๆ ในหนังคือ ในด้านของการใช้เพลงประกอบฉากต่างๆ เลือกมาได้ดีเว่อร์ เพลงเพราะทุกเพลงเลยยิ่งทำให้หนังสนุกมากขึ้น แม้เรื่องนี้ CG อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการอะไรมาก แต่ด้วยตัวบทที่ทำออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองแบบสุดโต่ง จึงไม่มีอะไรที่ดูดรอปเลยสักนิด

สรุป Deadpool 2 เป็นการกลับมาที่โคตรเกรียน บทมีความเป็นตัวของตัวเองมาก บอกเลยว่าพี่เขาไม่ได้มาเล่นๆ ฮาเว่อร์ อย่าลืม 2 คลิป end credit เด็ดมาก ใครพลาดนี่จบเลย! คะแนน 9 / 10 

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark