คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฟินจิกหมอน! เต๋อ ย่องเซอร์ไพรส์ ใหม่ พร้อมโพสต์รูปหวานอวยพรวันเกิด


 
ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง กับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มหล่อ ขี้เล่น เต๋อ ฉันทวิชช์ ขวัญใจของสาวๆ หลายคน และนางเอกสาวหน้าคมอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังดูใจกันก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับอกหักกันครึ่งค่อนประเทศเลยทีเดียว ซึ่บอกเลยว่าถึงจะยังไงช็อตหวานซีนซึ้ง รวมไปถึงผลงานของทั้งคู่เป็นคู่ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจและติดตามกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุดก็ได้ฟินจิกหมอนอีกแล้วค่ะทุกคน เพราะนอกจากที่หนุ่มเต๋อจะย่องเซอร์ไพรส์สาว ใหม่ ดาวิกา ด้วยการหอบลูกโป่งและดอกไม้ไปอวยพรในงานวันเกิดของสาวใหม่แล้ว เรายังได้ฟินกันรอบสอง เมื่อหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ได้โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิดให้กับสาวคนพิเศษ ใหม่ ดาวิกา ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "HBD ลิงน้อยจอมซนนนน" ส่วนช็อตหวานในภพก็เป็นรูปที่หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ยืนถือกระเช้าดอกไม้สีขาวปนชมพูคู่กับสาว ใหม่ ดาวิกา โอ้โหคุณพระดูแล้วเขินตัวบิดบอกไม่ถูกเลยละจ้า เท่านั้นไม่พอหนุ่มเต๋อยังไม่ลืมที่จะแท็กไปหาสาว ใหม่ ดาวิกา แบบชัดๆ กันอีกด้วยนะคะทุกคนนน โอ๊ยยย งานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับของทั้งคู่ต่างพากันเข้ามาถล่มคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่เลยละจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @terchantavit


 

HBD


 

เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย เรื่องดีร้ายมากมายที่ผ่านมา ทั้งสุขเศร้าเหงาหงอยมีน้ำตา โชคชะตาจะพาไปไหน..ลุ้นพร้อมกัน @one31thailand @onelakorn @davikah @benchalatit @puri99 @gypsykeerati @joonior_jr @suam @yingying_yingying @groupz.ctr @aood.pentor @sindy_pwoong และนักแสดงคนอื่นๆอีกมากมาย #ชายไม่จริงหญิงแท้ #ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาตลอด #ทั้งทีมงานและนักแสดง #รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่าน #และคนดูทุกคนเลยย









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark