คลิปที่เกี่ยวข้อง

สลัดคราบ EDM!! สาธุ ซิงเกิลใหม่ใส่ภาษาอีสาน Boom Boom Cash ft.ลำไย ไหทองคำ


ปล่อยออกมากระแทกหูแฟนเพลงกันแล้ว กับซิงเกิลใหม่ สาธุ ผลงานล่าสุดของวง EDM สุดฮอตแห่ง พ.ศ.นี้ Boom Boom Cash ที่มาคราวนี้ได้สาวขาแดนซ์ลูกทุ่งถิ่นอีสาน ลำไย ไหทองคำ มาร่วมงานด้วยแบบสุดเซอร์ไพรส์คนฟัง

ซึ่งหากใครที่ติดตามผลงานของ Boom Boom Cash คงจะคุ้นหุกับเพลงแนวอิเลคทรอนิกส์แดนซ์มันส์ๆ โดดกันเวทีสะเทือนอย่าง U Drink I Drink, คิดถึง  CLEAN FOOD feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แต่กลับมาคราวนี้พวกเขาหอบหิ้วเอาผลงานใหม่ สาธุ ที่ต้องบอกว่า เป็นการสลัดคราบ EDM แล้วเปิดประตูบานใหม่ กับแนวดนตรี R&B เนิบๆ ช้าๆ ลดบีทลงมา แต่ยังคงกลิ่นของแดนซ์ซาวด์แบบ EDM เอาไว้ ที่สำคัญคือการได้นักร้องลูกทุ่งอีสานขาแดนซ์อย่าง ลำไย ไหทองคำ มาร่วมงาน พร้อมนำเอาภาษาอีสานมาใส่ในเนื้อร้อง ทำให้ผลงานชิ้นนี้ดูมีมิติและความหลากหลายมากกว่าเดิม

“สาธุแหม ให้เลิกกันแหน่แหม ให้เขาตั๋วแหน่แหม ให้เขาบ่จริงใจแหน่แหม
สาธุแหม ให้เขาถิ่มแหน่แหม อย่าได้พ่อฮักแท้ ให้เจ็บคือเฮาแหนแหม สาธุ”


ตัดท่อนฮุคของเพลง สาธุ มาให้อ่าน มันคือหมัดฮุคกระแทกหน้าคนทำเราเสียใจโดยแท้ เพราะมันคือข้อความแช่งชักคนที่ทอดทิ้งเราไป ทำให้เราเสียใจ สาธุ...เลิกกันเถอะ

นอกจากความพิเศษที่ได้สาว ลำไย ไหทองคำ มา Featuring ด้วยแล้ว Boom Boom Cash ยังได้ กวิน อินทวงษ์ Producer ของนักร้องเสียงละมุน อะตอม ชนกันต์ มาร่วมงานในพาร์ทของเปียโนและ Produce ด้วย

สาธุ จึงเป็นอีกความท้าทายของ Boom Boom Cash ที่จะพาคนฟังไปอีกโลกหนึ่ง โลกที่เราได้รู้ว่า Boom Boom Cash ไม่ได้มีดีแค่ EDM

BUGABOO MUSIC
เครดิตคลิป YouTube Wayfer Records


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark